เตรียมพบกับ Dungeon and Fighter Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG โดย Tencent จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน 21 พ.ค. นี้


Dungeon and Fighter เกมส์ Action Open-World RPG ผลงานลูกรักของทาง NEXON ที่ถูกสร้างมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถืออีกครั้ง และ ก็ได้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี 2565 ซึ่งก็ได้รับความนิยมสูงไม่แพ้กัน โดยทาง Tencent เองก็มีความต้องการที่จะเปิดให้บริการ Dungeon and Fighter Mobile ในประเทศจีนด้วยเช่นกันแต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่างในจีนช่วง 2-3 ปี มานี้มีความยุ่งยากสูงมาก จนในที่สุด Tencent ก็มีการเผยถึง กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้


ซึ่งทาง Tencent เชื่อว่าเขาจะสร้างความสำเร็จให้กับ Dungeon and Fighter Mobile ได้เทียบเท่ากับตอนที่เวอร์ชัน PC เปิดตัวใหม่ๆ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ยากเกินไปเพราะ Dungeon and Fighter นั้นถือว่ามีฐานแฟนคลับที่ค่อนข้างเหนียวแน่น ซึ่งตัวเกมส์นั้นได้มีการ พัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 7 ปี เหล่าสาวกทั้งหลายจึงตั้งตารอเป็นอย่างมาก และ ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนระบบมือถือมากยิ่งขึ้น การผสมท่าโจมตีเพื่อสร้างคอมโบที่หลากหลายตามต้นฉบับ และ ตัวละครต้นฉบับที่สวยงามดังเดิม ใครเป็นสาวก Dungeon and Fighter ก็เตรียมไปลองความแตกต่างในเวอร์ชันมือกันได้ที่สโตร์จีน 21 พฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้ ทั้ง iOS และ Android
หวังว่าความสำเร็จในจีนจะทำให้เรามีโอกาสได้ผจญภัยใน เซิร์ฟเวอร์ไทย หรือ Global ในอีกไม่ช้า