ลงทะเบียนรอกันเลย ArcheAge WAR เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่หลายคนรอคอยเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ใกล้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับภาคต่อของเกมส์ดังอย่าง Archeage ที่พัฒนาขึ้นโดย XL GAMES ที่กำลังจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาคต่ออย่าง Archeage: War ที่พัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine 4 หลังจากเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีมาได้ราว 1 ปิแล้ว ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทางผู้ให้บริการอย่าง Kakao Games เตรียมจะเปิดให้บริการ เซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วง ฤดูร้อนปี 2567 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Archeage: War เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะเปิดให้บริการทั้งบนระบบ มือถือ และ PC จากผลงานการสร้างจากความร่วมมือระหว่าง Kakao Games และ XL GAMES พัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine 4 มั่นใจในคุณภาพของกราฟิกที่ยอดเยี่ยมไม่เป็น 2 รองใคร สามารถสร้างตัวละครได้ 6 เผ่าพันธ์หลักไ ด้แก่ Nuian, Warborn, Elf, Harani, Dwarf และ Firan


ซึ่งภาคนี้ก็ยังคงสร้างโดย เน้นความสนุกแบบต้นฉบับ ทั้งการเก็บเลเวลจากการ ฟาร์มมอนส์เตอร์ และ ทำเควสต์ การร่วมทีมต่อสู้กับ Boss ขนาดใหญ่ ระบบมากมายให้เราได้เล่น และ ที่ขาดไม่ได้คือระบบสงครามขนาดใหญ่อย่าง สงคราม Guild, สงครามทางเรือ, สงครามตีปราสาท และ สงคราม Faction สุดมันส์ที่สาวก Archeage ตั้งตาจะได้พบกับมันอีกครั้ง


ไม่ใช่บ่อยๆ ที่จะมีเกมส์มือถือแนว MMORPG Open-World ฟอร์มใหญ่มาให้เราได้เล่นกันบ่อย ยิ่ง ArcheAge WAR ที่เป็นภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับเทพ ยิ่งไม่ควรพลาด ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ArcheageWar.EN/