เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมส์มือถือใหม่น่าเล่น Soul Ark ผลงานคุณภาพ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นมาอีกแล้ว Soul Ark เกมส์มือถือใหม่เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยผู้ให้บริการมือเก๋า Playpark โดดเด่นด้วยกราฟิกแปลกใหม่ พร้อมด้วยลูกเล่นที่สามารถทำให้กราฟิกแบบ 2D สามารถเคลื่อนไหวได้ไม่แตกต่างจาก 3D ซึ่งจะช่วยลดภาระของโทรศัพท์มือถือของเราไปได้มากทีเดียว

Soul Ark เป็นเกมส์แนว 2D Turn-based RPG ที่มีตัวละครให้เราสะสมกันมากมาย โดยจุดเด่นจะอยู่ที่การออกแบบตัวละครที่ทำออกมาได้สวยงามน่าสะสม เนื้อเรื่องภายในโลกของ Soul Ark เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างโลกข้ามมิติของเหล่าฮีโร่อมตะ เพื่อช่วงชิงอำนาจ และ ครอบครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ผสมผสานคัทซีนแบบฉบับการ์ตูน จากผลงานนักวาดผู้ออกแบบการ์ตูนแร็กนาร็อกอันโด่งดัง

 

จุดเด่นของเกมนี้คือ ระบบการต่อสู้ แบบคอมโบสกิลต่อเนื่อง โดยผสานท่าไม้ตายระหว่างฮีโร่ในทีม สร้างความแตกต่างในการต่อสู้ตามสไตล์ตัวผู้เล่นเอง นอกจากนี้ยังมี คอมมูนิตี้ตัวเมืองขนาดใหญ่ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย และทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน รวมถึงระบบพิเศษอย่าง คราฟไอเทม ซึ่งหาวัตถุดิบได้จากการ ตกปลา, ขุดแร่, ล่าสมบัติ และ อื่นๆ ได้ในเมือง เพื่อใช้เพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่ หรือนำไปเปิดตั้งร้านขายของเพื่อหาเงินได้อีกด้วย ให้อารมณ์บรรยากาศแบบเกมส์ออนไลน์รุ่นแรกที่คุ้นเคยกันดี

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสะสมตัวละคร Soul Ark ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่ออกแบบมาได้สวยงามน่าสนใจ ระบบต่อสู้ที่ผสมผสานคัตซีนเพิ่มความสะใจ แถมมาด้วยระบบเมืองให้เราได้พบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครสนใจก็รีบเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ว โดยทางทีมงานจะ ปิดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงวันที่ 24 มีนาคม 2561 เพื่อรับของรางวัลพิเศษกันแบบจัดเต็มเมื่อเซิร์ฟเปิดทันที สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayparkSoulArk

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment