อัพเดท!! ข่าวความคืบหน้าเกมส์ใหม่ Dragon’s Prophet

ProphetTh

เมื่อวันที่ 10-12 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ทางบริษัท i Digital Connect จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ อย่าง 12 หางออนไลน์ , TS3 Saga , Battle of the immortals ฯลฯ ได้เดินทางไปประชุมเพื่อวางแผนพัฒนาทางการตลาดร่วมกับบริษัท Runewaker Entertainment ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ Dragon’s Prophet ณ ประเทศไต้หวัน

สำหรับบริษัท Runewaker Entertainment และเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dragon’s Prophet อาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทย ทาง IDCC จึงขออาสาพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

ProphetTh1

Dragon’s Prophet เกมส์ MMORPG ที่สามารถจับมังกรมาเป็นคู่หูได้

ProphetTh2

ผลิตภัณฑ์ของเกมส์ Dragon’s Prophet (อยากได้หมวก :3)

Runewaker Entertainment คือ บริษัทผู้พัฒนาเกมส์อย่าง Runes of Magic นั่นเอง โดยมีอีกเกมส์หนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจ และเป็นที่จับตามองจากเหล่าเกมเมอร์ นั่นคือ Dragon’s Prophet เกมส์ใหม่ MMORPG ที่ผู้เล่นสามารถจับมังกรมาเป็นเพื่อนร่วมทาง และฝึกฝนให้เชื่องเพื่อให้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกัน แถมยังสามารถขี่เป็นพาหนะได้อีกด้วย

สำหรับมังกรใน Dragon’s Prophet มีมากกว่า 300 ชนิด ซึ่งมังกรแต่ละตัวก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูเลือด หรือการเพิ่มบัฟต่างๆ ช่วยในการต่อสู้ เรียกได้ว่าเน้นมังกรแบบสุดๆ ทั้ง Art Work ทั้งการออกแบบมอนสเตอร์ แถมยังเท่สุดๆ ถูกใจสาวกมังกรกันแน่นอน (ถึงแม้บางตัวอาจไม่เหมือนมังกรก็เถอะ ฮา)

ProphetTh3 ProphetTh4 ProphetTh5 ProphetTh6

โต๊ะทำงานทีมผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ Dragon’s Prophet แค่เห็น Art Work ก็อยากเล่นแล้ว

Dragon’s Prophet เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่ใช้ระบบ Auto Lock (คิดไม่ออกก็เหมือนเกมส์ Blade&Soul เลยจ๊ะ) ทำให้ผู้เล่นต้องฝึกฝนฝีมือและเทคนิคในเกมส์มากกว่าปกติ

ProphetTh7

Figure model มังกรใน Dragon’s Prophet

และแน่นอนว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dragon’s Prophet ได้มีการทดสอบแล้วในประเทศไทย นับเป็นสัญญาณที่ดีว่าผู้เล่นชาวไทยอาจได้ร่วมทดสอบ Closed Beta ในเร็วๆ นี้ แน่นอน

เพื่อนๆ ที่สนใจ รอติดตามข่าวสารกันได้ที่
Facebook : Dragon’s Prophet TH
Website : www.dpo.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment