Runewaker เผยเกม MMORPG ใหม่ล่าสุด Embergarde ในงาน TGS2015

Embergarde 1-2-15-001

ในที่สุดทางผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Runewaker (ผลงานพัฒนาเกม Runes of Magic และ Dragon’s Prophet) ได้เปิดตัวเกม MMORPG ใหม่ล่าสุดในงาน Taipei Game Show 2015 ซึ่งชื่อของเกมนั้นก็คือ Embergarde เกม 3D MMORPG สร้างจากโปรแกรมพัฒนาเกมภายในค่าย RENA โดยครั้งนี้ได้ออกมาเปิดตัว Trailer ครั้งแรก โดยโชว์ไฮไลท์ของบอส เกมเพลย์ และภาพบรรยากาศในเกม

ภายในงาน TGS2015 ได้มีการเปิดเวอร์ชั่นทดลองของเกม Embergarde ให้ได้เล่นกัน เบื้องต้นมีอาชีพให้ทดลองเล่น 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Priest, Mage และ Engineer และทางผู้พัฒนายังกล่าวอีกว่า จุดเด่นของเกมอยู่ที่ดันเจี้ยนแบบสุ่ม ผู้เล่นจะได้พบกับแผนผัง มอนสเตอร์ และไอเทมดรอปที่แตกต่างกันไปทุกครั้งที่ลงดันเจี้ยน ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกทุกครั้ง แม้ว่าจะเคยเล่นผ่านดันเจี้ยนนี้มาแล้ว

Embergarde 1-2-15-002 Embergarde 1-2-15-003

มุมมองภายในเกมเป็นรูปแบบ 45 องศา เคลื่อนที่โดนการใช้เม้าส์และคีย์บอร์ด ASDW ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลได้ทั้งแบบ Active และ Passive โดยใช้แต้มที่ได้จากการเลเวลอัพ

Embergarde 1-2-15-004

จุดเด่นอีกอย่างของเกมอยู่ที่ระบบอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่ แต่ละอาชีพไม่จำกัดประเภทที่สามารถสวมใส่ได้ ยกตัวอย่างเช่น Mage สามารถใช้ดาบและใส่เกราะได้ ดังนั้นแต่ละคนจึงสามารถสร้างสรรค์ชุดและอาวุธที่สวมใส่ได้ดั่งใจ

Embergarde 1-2-15-005 Embergarde 1-2-15-006

Embergarde พัฒนาเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 80% ซึ่งทาง Runewaker ได้กล่าวว่ามีแผนจะเปิด CBT ในเร็วๆนี้ และกำลังมองหาผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อยู่ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีมากทีเดียว อย่างไรก็ตามทีมงานจะคอยรายงานความเคลื่อนไหว และหากมีอะไรเพิ่มเติมจะรีบนำมาอัพเดททันที

ชื่อเกม : Embergarde

เซิร์ฟเวอร์ : TW

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://tw.embergarde.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/Embergarde/timeline

cr. 2p

Embergarde 1-2-15-007

Comment