SOE เผยโลกแห่งเหล่ามังกร Dragon’s Prophet

SOE หรือ Sony Online Entertainment เผยเกมส์ออนไลน์ใหม่น่าเล่น Dragon’s Prophet เกมส์แนว fantasy MMO ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกของเหล่ามังกร ที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็ต้องเกี่ยวข้องกับมังกรทั้งสิ้น ตั้งแต่เหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมส์ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นมังกรประเภทต่างๆ ที่มีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ รวมไปถึงบอสเองก็ยังเป็นมังกรตัวมหึมาหลากหลายสายพันธุ์ ใครที่หลงไหลในเหล่าสัตว์แห่งตำนานอย่างมังกร นี่ถือเป็นเกมส์ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

Dragon’s Prophet นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนาจากไต้หวันนามว่า Runewaker Entertainment ผู้เคยฝากผลงานอย่าง Runes of Magic สำหรับ Dragon Prophet นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ลำดับ 2 ที่ทาง SOE เตรียมไว้สำหรับเจาะตลาดฝั่งเอเชีย โดยที่เกมส์ออนไลน์ Dragon Prophet นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของเหล่ามังกร หรืออาจจะเรียกได้ว่ามังกรเป็นสิ่งมีชีวิตพื้นฐานในโลกของ Dragon’s Prophet เลยก็ว่าได้

นอกจากเหล่ามังกรจะเป็นมอนสเตอร์ที่เราต้องเจอในเกมส์แล้ว เรายังสามารถจับมังกรเหล่านั้นมาฝึกเพื่อใช้ในการต่อสู้หรือใช้เป็นพาหนะในการเดินทางได้อีกด้วย โดยมังกรเหล่านี้จะถูกแบ่งออกเป็นสายพันธุ์ต่างๆ ตามลักษณ์เฉพาะตัว เช่น Heavy มังกรตัวบึกบึนที่มีหนังทนทานและความสามารถในการแบกสิ่งของหนักๆ ได้ยอดเยี่ยม หรือ Predator มังกรสายพันธุ์นักล่าที่มีความสมดุลระหว่างการโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็ว Rush มังกรรูปร่างเพรียวบางที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็ว Flying เหล่ามังกรเจ้าเวหา

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสายพันธุ์ของมังกรภายในเกมส์ Dragon’s Prophet เท่านั้นจริงๆ แล้วยังมีสายพันธุ์อื่นๆ อีกมากที่เราจะสามารถพบเจอได้ภายในเกมส์นี้ ภาพจากเกมเพลย์ตัวอย่างที่เห็นถึงแม้ระดับกราฟฟิคอาจจะดูด้อยกว่าเกมส์ออนไลน์หลายๆ เกมส์ที่ให้บริการกันอยู่ในปัจจุบัน แต่ด้วยระบบต่างๆ ที่มีรายละเอียดค่อนข้างมาก ตามแบบเกมส์ที่พัฒนาขึ้นโดยอิงประเทศฝั่งตะวันตกทำให้ Dragon’s Prophet น่าสนใจเป็นอย่างมาก

เพื่อนคนไหนที่หลงไหลมังกร ผมว่าเกมส์นี้พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ ใครสนใจก็เข้าไปสมัครเพื่อรับข่าวสารจาก Dragon’s Prophet หรือสมัครเพื่อรอเล่นในช่วง BETA เซิร์ฟเวอร์ NA ได้ที่ www.dragonsprophetthegame.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment