BP Online เกมส์แนว ฮาร์ดคอร์ MMORPG เปิด OB ฉลองวาเลนไทน์

BPol

เปิด Open Beta เรียบร้อยแล้วกับ BP Online เกมออนไลน์ใหม่แนว ฮาร์ดคอร์ MMORPG จาก Joy Telecom ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำสงครามที่มีให้คุณลุยได้ตลอดวัน

บรรยากาศ OBT วันแรก

BPob

BPob1

อย่างที่บอกไปว่าตัวเกมส์เน้นที่ความเป็น ฮาร์ดคอร์ MMORPG มีจุดเด่นที่ ผู้เล่นสามารถลงดันเจี้ยนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง, อาวุธสามารถถ่ายโอน Level รวมทั้งการตีบวกและ LV Soul ได้, สามารถเลือกเล่นได้หลายสายอาชีพ โดยไม่ต้องทำการรีเซ็ทสกิล (Reset Skill) เนื่องจากสกิลจะเปลี่ยนไปตามอาวุธ, เน้นการต่อสู้ PVP และ RVR

และสัตว์เลี้ยงในเกมส์นี้จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้ใช้สูงมาก เมื่อสกิลนั้นขึ้นอยู่กับเลเวลของอาวุธ ดังนั้นเรายังสามารถถ่ายโอนค่า Level รวมทั้งการตีบวกและ LV Soul จากอาวุธชิ้นหนึ่งไปยังอีกชิ้นหนึ่งได้

BPob2

BPob3

เพื่อนๆ หลายคนที่ได้ทดสอบมาตั้งแต่ช่วงก่อนๆ อาจเกิดความสงสัยและสับสนว่าเมื่อตอน CBT เกมส์ BP Online ยังเป็นเกมส์เล่นบนเว็บอยู่เลยนี่นา แล้วทำไมพอ OB กลับต้องโหลด Client ด้วยหล่ะ สำหรับเรื่องนี้เราได้สอบถามทางทีมงาน BP Online มาแล้วครับทั้งนี้เนื่องจากในบ้านเรานั้นระบบอินเตอร์เน็ตในหลายๆ พื้นที่ ค่อนข้างจะไม่มีความเสถียรมากพอ จึงทำให้ทีมงาน BP Online จำเป็นจะต้องเปลี่ยนไปเป็น Client เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถเล่นกันได้ลื่นๆ ไม่ต้องเสียอารมณ์กับอาการแลค

ใครที่ชื่นชอบการเล่นแนว ฮาร์ดคอร์ ชอบการต่อสู้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์กันแล้วได้ที่ www.bpo.in.th

BPob4

BPob5

BPob6

BPob7

BPob8

BPob9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment