Last Chaos เปิด CBT 2 มันส์ตลอด 24 ชม. 24 – 28 ตุลาคมนี้

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า จาก PlayPark.com ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เกมออนไลน์ Last Chaos ประกาศเปิดทดสอบเกมช่วง Closed Beta 2 วันที่ 24 – 28 ตุลาคมนี้! เล่นมันส์กันยาวๆ 24 ชั่วโมง เหล่านักรบแห่งดินแดน Iris ทุกท่านสามารถเข้าร่วมทดสอบช่วงนี้ได้ไม่จำกัด โดยสามารถเข้าเล่นผ่าน Client เดิมได้เลย หรือหากยังไม่มีสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลดเกม Last Chaos คลิก >> http://bit.ly/2nrn9kr

กำหนดการและกิจกรรมช่วง Closed Beta 2 มีดังนี้
ระยะเวลา : 24 ตุลาคม 2019 เวลา 14.00 น. – 28 ตุลาคม 2019 เวลา 12.00 น.

ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วงนี้ได้ และถ้าหากเข้าร่วมและมีการสร้างตัวละครไว้ ก็จะได้รับไอเทมพิเศษในช่วง Open Beta ด้วย โดยข้อมูลในช่วง CBT แรกนั้นจะไม่ทำการ Reset แต่เมื่อจบช่วง Closed Beta 2 ทางทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลตัวละครทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ต่อไป

*** ในช่วง CBT 2 จะมีการ Restart Server ทุกวัน เวลา 19.45 – 20.15 น. ***
เพื่อทดสอบ Traffic การ Login เข้ามาพร้อมกันจำนวนมาก ๆ

Last Chaos สนองนโยบายชิมช้อปใช้

ชิมลางอัพเดทใหม่ ก่อน OBT

ช้อปฟรี รับแคชทุกวัน วันละ 1,000 บาท

ใช้ Skill กันให้จุใจด้วย SP 10,000 ทันทีที่สร้างตัวละคร

เพื่อทดสอบแพทช์ใหม่และ Cash Shop อย่างจุใจ ขอมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบทุกท่าน ดังนี้

รับ 100,000 Cash Point ให้กับทุก ID ที่เข้าเกมทุกวัน (รีเซตทุกวัน เวลา 20.00 น. ให้กลับมาเป็น 100,000 Cash)

รับ 10,000 Skill Point ให้กับทุกตัวละครที่สร้างในช่วง CBT2 (สร้างกี่ตัวละครก็ได้)

Play More, Get More Mission

เมื่อจบช่วง Closed Beta ถ้าทั้ง Server มีตัวละคร Lv ขั้นต่ำ 31 อย่างน้อย 20% ของจำนวนตัวละครทั้ง Server (ไม่นับตัวละคร Lv. 1) ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับของรางวัลพิเศษในช่วง Open Beta โดยจะได้รับเป็น Code ไว้กรอกกับ NPC Lorainne ในช่วงเวลาจำกัด โดยจะได้รับ Item Beginner Boost Package x1

รับ Welcome Set เมื่อทำการเข้าทดสอบและมีการสร้างตัวละครในช่วง CBT

เพียงทำการสร้างตัวละครในช่วง Exclusive Beta Test และ/หรือ Closed Beta 1-2 รับเลย Welcome Set เพื่อใช้งานในช่วง Open Beta โดยจะสามารถกดรับรางวัล Item Code ได้เมื่อเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ Privilege Welcome Item Set ไปแล้วจะไม่สามารถกดรับไอเทมเซตของผู้เล่นทั่วไปได้อีก

Guild Photo

เพียงรวบรวมพรรคพวกสมาชิกให้ได้อย่างน้อย 10 คน และทำการสร้าง Guild จากนั้นถ่ายรูปหมู่รวม Guild ของตนเองให้เห็นชื่อตัวละครทุกตัวและชื่อ Guild คอมเมนท์ภาพใต้โพสต์กิจกรรมที่ปักหมุดไว้บน Facebook Page PlayPark LastChaos TH (ส่งตัวแทนมาโพสต์เพียงภาพเดียวเท่านั้น) พร้อมกับ

1. Like และ Share โพสต์กิจกรรมแบบสาธารณะ

2. ระบุชื่อตัวละครทุกตัวละครคอมเมนท์ใต้รูปที่ส่งมาร่วมกิจกรรม

3. พร้อมติด Hashtag #LastChaos #พร้อมจะลุยLCมานานแล้ว

โดยทุกตัวละครที่เข้าร่วมกิจกรรมจะยังต้องคงอยู่ในกิลด์ดังกล่าวหลังจากจบช่วง Closed Beta 2 และ 1 Guild มีสิทธิ์รับรางวัลได้แค่ 1 ภาพเท่านั้น ของรางวัลจะส่งเป็น Item Code ให้กับผู้ส่งภาพทาง Inbox ตามจำนวนคนในภาพที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไข เช่น ในภาพมี 15 คน แต่ใน Guild จริง ๆ มี 20 คน ก็จะได้ Item Code แค่ 15 Code เท่านั้น

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า Closed Beta 2 วันที่ 24 – 28 ตุลาคมนี้! เล่นมันส์กันยาวๆ 24 ชั่วโมง สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ใหม่ Last Chaos ได้ทางหน้าเว็บไซต์ LastChaos.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark LastChaos TH

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded