[เกมมือถือ] ท้าทายผู้กล้า สู่ความเป็นที่ 1 ตำนานสามก๊ก Kingdoms Master

Open Beta พร้อมแล้วเกมตำนานสามก๊กฉบับใหม่ที่ไม่เหมือนใครกับ Kingdoms Master เกมมือถือตำนาน 3 ก๊ก พร้อมทั้งระบบใหม่อย่าง Chain Combo และ Life Skill-MMO อัดแน่นด้วยระบบและฟังก์ชั่นเกมให้เล่นอย่างจุใจ แถมด้วย Ant Privilege ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณจะเปลี่ยนไป “ยิ่งคุณเล่น ยิ่งได้รับ” เจอกันแน่ Kingdoms Master เปิดแล้ววันนี้!

Kingdoms Master เกมสามก๊กฉบับใหม่ล่าสุด แนว RPG Turn-Based แฟนตาซี ที่นอกจากมีระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีสกิลสุดอลังการพร้อมเสียงพากย์ภาษาไทยจัดเต็มด้วยทีมงานคุณภาพ และยังเป็นเกมมือถือเกมแรกจากค่าย Ant Game World โดยมุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมแบบ Play to Earn บวกกับระบบ Ant Privilege ที่จะเปิดมุมมองใหม่ในการเล่นเกม ที่ไม่ใช่แค่การเล่นเกม ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมทั้งแจกรางวัลแบบไม่มีกั๊ก

รูปแบบการเล่น Kingdoms Master นั้นไม่ยากเลย เพียงเราวางแผนจัดทัพด้วยขุนพลในตำนานจาก 3 ก๊ก เมื่อเข้าสู่สนามรบ ขุนพลจะโจมตีอัตโนมัติ พร้อมทำคอมโบผสมผสานแบบ Chain Combo ให้เสร็จสรรพ (สำหรับ Chain Combo คือการที่ขุนพลในทีมคอมโบโจมตีต่อเนื่องกันสร้างความเสียหายได้รุนแรงขึ้น)โดยเราจะเป็นผู้กดใช้สกิลเท่านั้น แต่หากใครขี้เกียจกดสกิลเอง ตัวเกมมีระบบ Auto สามารถใช้สกิลได้เอง หรือสามารถข้ามได้หากใครชอบเล่นแบบ Speed Run

ตามปกติเมื่อเราเล่นเกมจน Stamina หมดเราจะไม่สามารถเล่นเกมต่อได้ต้องพักและรอเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ Kingdoms Master ซึ่งไม่เพียงมีกราฟฟิกสวยงามสกิลอลังการ แต่ยังมีระบบฟีเจอร์และฟังก์ชั่นให้เล่นมากมาย อาทิ ลานประลองยุทธ์ ที่สามารถชิงชัยกับผู้เล่นคนอื่น และยังชิงสมบัติจากผู้เล่นคนอื่นๆได้ หรือระบบล่าฆ่าหัวให้เราสามารถล่าค่าหัวของขุนพลที่มีค่าหัว ในด่านเนื้อเรื่อง และการอัพเกรดหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งระบบผูกพันธ์ของตัวละครที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

หรือโหมดท้าประลองที่มีค่ายกลประตูแปดทิศให้บุกตะลุยฝ่าค่ายกลเพื่อรับรางวัลแบบพิเศษ ดันเจี้ยนดินแดนแห่งขุมทรัพย์ที่จะมอบรางวัลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับล้ำค่า หินอัพเกรดชนิดต่างๆรวมถึงทอง ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาท้าทายกันทุกวันแบบไม่มีเบื่อ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเล็กๆของตัวเกมเท่านั้น ส่วนนี้ต้องยอมรับเลยว่าระบบเขาแน่นจัดเต็มจริงๆ

การสร้างไอเทมระดับสูงด้วย Life Skill ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในระบบเด่นของ Kingdoms Master ที่ไรเตอร์อยากนำเสนอ สำหรับระบบนี้ก็คือการนำเอาระบบ Life Skill จาก MMORPG มาผสมผสานในเกม Turn Base โดยจะมีแผนที่หนึ่งที่ให้เราเข้าไปขุดแร่เก็บสมุนไพรที่เป็นวัตถุดิบไปสร้างอัญมณีและยาที่หาจากไหนไม่ได้ แต่เดี๋ยวก่อนแผนที่นี้ไม่ได้สบายขนาดนั้น เพราะแผนที่นี้เป็นแผนอิสระตีกันได้ แถมยังมีบอสคอยดักเป็นระยะๆ เอาเป็นว่าแผนที่นี้ตีกันมันส์หยดแน่ ทั้งแย่งวัตถุดิบทั้งแย่งตีบอส ใครที่ชอบการ PK สดๆ ต้องมาแผนที่นี้เลย

AGW PRIVILEGE “ยิ่งเล่นยิ่งได้”

นอกจากนี้ Kingdoms Master ยังมีระบบที่เรียกว่า AGW PRIVILEGE หรือ “Play to Earn ยิ่งเล่นยิ่งได้” โดยเป็นการสะสมแต้ม AGW point จากการเล่นเกมหรือร่วมกิจกรรม แล้วนำมาแลกรางวัลต่างๆมากมาย ทั้งคูปองวอยเชอร์หรือตั๋วท่องเที่ยว ซึ่งจะมีจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี

โดยระบบ AGW PRIVILEGE มาจากทาง ค่าย Ant Game World ที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์การเล่นใหม่ๆให้กับผู้เล่นในเรื่องของการเล่นเกมที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของบริษัทคือ “ยิ่งคุณเล่น ยิ่งได้รับ” ผู้เล่นสามารถเล่นเกมไปพร้อมกับเข้าร่วมระบบ Ant Privilege โดยผ่านการสะสมแต้มจากการเล่นเกมหรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆจาก AGW เพื่อรับของสมนาคุณ อาทิเช่น Like & Share ลุ้นรับ Gift Voucher หรือ Starbucks Card มูลค่ากว่า 10,000 บาท ที่เพียงแค่มาลงทะเบียนล่วงหน้า โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆเหล่านี้ได้ที่หน้าเพจ หรือ เว็บไซต์ AGW

รายละเอียดวิธีการรับแต้ม Privilege

เมื่อผู้เล่นออนไลน์เกม Kingdoms Master ครบทุก 2 ชั่วโมง จะได้รับแต้ม Ant Point จำนวน 1 แต้ม สามารถสะสมได้ สูงสุด 24 ชั่วโมง ต่อ 1 วัน นับระยะเวลาที่ออนไลน์อยู่ในเกม Kingdoms Master แต้มจะถูกคำนวณวันต่อวันเท่านั้น โดยมีการคำนวณดังนี้

  • คำนวนตามเวลาจริงทั้งหมดที่ออนไลน์ ส่วนเวลาที่เป็น เศษไม่เต็ม 1 แต้ม จะถูกนำไปรวมในวันถัดไป
  • คำนวนระยะเวลาตั้งแต่ 9.00 น. จนถึง 08.59 น. ของเช้าวันถัดไป
  • ระบบสรุปแต้ม Ant Point จะแสดงผลลักพธ์ เวลา 10.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.antgamesworld.com

จากการทดสอบของไรเตอร์ เกม Kingdoms Master เป็นเกมสามก๊กที่ครบเครื่องที่สุดในปีนี้เลย ทั้งเนื้อเรื่องที่นำมาเรียบเรียงและตีความใหม่ สกิลที่ดูสวยงามอลังการ เสียงพากย์จัดว่าแจ่มจริงเล่นแล้วสนุกยิ่งกว่าเดิม รวมถึงฟังก์ชั่นที่ขนมาแบบจัดเต็ม เล่นทีนึงเผลอลืมเวลาไปเลย เพราะมีอะไรให้ทำเยอะมากกก แม้ Stamina หมดแล้วก็ไปลงดันเจี้ยน ลงอารีน่า ชิงสมบัติ ตีหัวชาวบ้านกันต่อในแผนที่ Life Skill เผลอแป๊บๆอ่าว Stamina กลับมาอีกแล้วเล่นต่อได้อีก ยอมรับเลยว่าติดจริงจังกับเกมนี้จริงจังมาก และยังมีกิจกรรมดีๆเมื่อเปิดเกมด้วยอย่าง Privilege , First Log – in หรืออย่าง กิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟใหม่ 7 วันฤทธิ์

ลุ้นรางวัลดูหนังกับกิจกรรม First Log – in

รายละเอียดกิจกรรม

  • สุ่มแจก Gift voucher Major Cineplex ชมภาพยนต์มูลค่า 100 บาท จำนวน 100 รางวัล
  • ลุ้นรับ Ant Point จำนวน 5 Ant Point มูลค่า 125 บาท จำนวน 100 รางวัล

ระยะเวลากิจกรรม

เริ่ม : วันที่ 18 พฤษภาคม 2565
สิ้นสุด : วันที่ 17 มิถุนายน 2565

ประกาศรางวัล

ประกาศรางวัลผู้โชคดีทางเพจ Ant games world วันที่ 24 มิถุนายน เวลา 12.00 น.(ยืนยันรับสิทธ์ผ่าน Inbox ภายในวันที่ 9 กรกฎมคม 2565 ก่อนเวลา 17.00 น. เท่านั้น หากไม่ติดต่อภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์)

กติกาการร่วมกิจกรรม

  1. ดาวน์โหลดตัวเกม Kingdoms Master (จาก Google Store หรือ App Store)
  2. เข้าเล่นเกมและสร้างตัวละครในเกม (เซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการ)
  3. ผู้เล่นจะต้องเล่นจนตัวละครในเกม Lv.10 ขึ้นไป เท่านั้น
  4. เมื่อผ่านตามเงื่อนไข ระบบจะทำการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีและประกาศผลตามระยะเวลาที่กำหนด

พิเศษ!! Code Item สำหรับชาว Game-Ded

ผู้เล่นสามารถหา Item Code ได้จากกิจกรรมต่างๆ บนแฟนเพจ Kingdoms Master และตามสื่อต่างๆ และสำหรับชาว Game-Ded ได้รับ code item พิเศษฟรี ยาอดทน 10 อัน

Item code : 8CEEA880F822

นำ Item Code ใช้งานที่ลิงค์นี้ >> https://cutt.ly/jFhZT7V
เลือกที่คำสั่ง “กรอกโค้ด” จะปรากฏหน้าต่างให้ใส่ Code Item ให้กรอก Code Item ที่ได้รับมาในช่องแล้วกด “ตกลง” ไอเทมจะถูกส่งไปในช่องเก็บของทันที

*หมายเหตุ*
– 1 Master Code สามารถเติมได้ ID ละ1ครั้ง
– Master Code มีจำนวนจำกัด
– Code สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

Download Game

Community

เว็บไซต์ Ant Games World : https://cutt.ly/QPYIgig 

แฟนเพจ Ant Games World : https://cutt.ly/VDOnnPD

YouTube : https://cutt.ly/EPYIOl1 

Tiktok : https://cutt.ly/NPYI1QU 

Instagram : https://cutt.ly/iPYOtBu 

Twitter : https://cutt.ly/LPYOXo9 

Discord : https://cutt.ly/mPYOxkR 

Twitter : https://cutt.ly/mPYOxkR 

Discord : https://cutt.ly/mPYOxkR 

Tagged