Idle Moon Rabbit เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG เลี้ยงกระต่ายแห่งดวงจันทร์ ล่ามอนส์เตอร์ ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวกเกมส์ Idle RPG ตามไปทดสอบความสนุก Idle Moon Rabbit เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้เราได้อัพเกรดตัวละครสาวน้อย กระต่ายแห่งดวงจันทร์ สะสมทรัพยากรเพื่อสร้างตัวละครของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ชอบเกมส์มือถือเล่นได้เพลินๆ ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Idle Moon Rabbit เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีระบบการเล่นหลากหลายสนุกได้หลายแบบ โดยเราจะต้องรวบรวมทรัพยากรเพื่อเอามาอัพเกรดตัวละครไม่ว่าจะเป็นการ เพิ่มเลเวลให้ตัวละคร, อัพเกรดค่าสถานะ, อัพเกรดสกิล, ผสมอุปกรณ์สวมใส่, อัพเกรดอาวุธ ความพิเศษของเกมส์นนี้คือในบางด่านเราจะต้องใช้ทักษะการเล่นที่ต่างไป อย่างด่าน Boss ที่เราจะต้องบังคับเพื่อหลบสกิล หรือ ด่าน Wave ที่มอนส์เตอร์จะหนาแน่นกว่าปรกติ เราจะต้องทิ้งระยะห่างเพื่อให้ไม่ตายก่อนที่จะกำจัดมอนส์เตอร์ได้ครบจำนวน นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุก และ ได้ทรัพยากรที่จำเป็นมาอัพเกรดตัวละคร


ใครที่เป็นสาวกเกมส์แนว Idle RPG ตามไปลอง Idle Moon Rabbit ที่มีกราฟิกน่ารัก อัพเกรดตัวละครได้หลากหลาย แถมแต่ละระบบการเล่นยังมีลูกเล่นให้ได้สนุกหลากหลายรูปแบบ ไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android