Legend of Edda กับบ้านหลังใหม่ กลับมาเปิด CBT ให้ได้แบ๊วกันแล้ว

Edda1

กลับมาแล้ว MMORPG สุดแบ๊ว Legend of Edda ที่ตอนนี้ได้บ้านใหม่ Play Online นำกลับมาให้เกมเมอร์ขาแบ๊วได้เล่นกันอีกครั้ง ใครที่คิดถึงเกมส์ออนไลน์ Legend of Edda รีบเข้าไปทดสอบให้หายคิดถึงได้แล้วนะครับ

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

EDDA1

EDDA2

สำหรับความน่ารักน่าเล่นของ Legend of Edda เชื่อว่าคงไม่ต้องพูดกันเยอะ เพื่อนๆ คงรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะระบบหลักต่างๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมนั่นแหละครับ โดยจุดเด่นของ Legend of Edda นอกจากความน่ารักของตัวละคร เสื้อผ้าและอาวุธสุดน่ารักที่เรามีให้เลือกกันมากมายแล้ว ยังมีระบบ PVP ที่มีให้เราเล่นกันตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็น สงคราม God Of War สงครามที่ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะออกมาลุยกันได้แบบเต็มที่

หรือ สงคราม RVR ที่เปิดรับสมัครผู้เล่น 200 คนมาแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 100 คน ซึ่งผู้ชนะที่สามารถทำคะแนนได้ตามที่กำหนดจะได้รับบัฟพร้อมสกิลพิเศษไปใช้ กันชิลๆ ในช่วงเวลาที่กำหนด หรือใครอยากจะวัดฝีมือกับเพื่อนๆ ก็สามารถยื่นคำร้อง PVP กันได้ไม่มีจำกัด

EDDA3

EDDA4

เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ หลายคนที่คิดถึงเกมส์ออนไลน์น่ารักแบ๊วๆ อย่าง Legend of Edda กันอยู่ไม่น้อย ตอนนี้ก็ไม่ต้องรอกันอีกแล้ว สามารถเข้าไปทดสอบความพร้อมและความเปลี่ยนไปของ Legend of Edda กันได้แล้วที่ http://www.eddaonline.in.th

และหลังจากนี้อีกไม่นานเตรียมไปสนุกกันต่อในช่วง OBT กันได้เลยครับ รับรองไม่นานเกินรอแน่นอน

EDDA5

EDDA6

EDDA7

EDDA8

EDDA9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment