เปิดให้มันส์กันแล้ว Avatar Star Episode 2 เปิด Open Beta แล้ววันนี้

AvatarOB

ในที่สุดก็ได้เวลาขาแบ๊วมาควงปืนโชว์ความโหดกับ เกมส์ Avatar Star Episode 2 ที่เพิ่งเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ Open Beta 16 กุมภาพันธ์ มือปืนขาแบ๊วรอกันเพียบจนทำให้ช่วงเปิดให้บริการมีปัญหากันเล็กน้อย

บรรยากาศ Open Beta วันแรก

AvatarOB1

AvatarOB2

AvatarOB3

Avatar Star ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Shooting ที่น่าสนใจ เพราะมีทั้งระบบอัพเกรดปืน ระบบเสริมสถานะตัวละคร อัพสกิล สัตว์เลี้ยง และที่เห็นว่าจะเป็นความโดดเด่นที่สุดของ Avatar Star การออกแบบตัวละครของเราให้เป็นได้ดั่งใจต้องการ งานนี้ใครอยากเห็นตัวละครจากเกมส์จากการ์ตูนตัวใดเข้ามาโลดแล่นในเกมส์ ก็สามารถใช้จินตนาการสร้างขึ้นด้วยมือของตัวเราเอง

นอกจากนั้นในช่วง OB บังเปิดระบบประมูลที่ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อขายเเลกเปลี่ยนไอเทมในเกมส์กันได้ งานนี้ก็ช่วยให้เพื่อนๆ หลายคนที่ไม่ค่อยจะมีดวงได้แต่อาวุธของสายอาชีพอื่นก็สามารถเอาไปขายเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออาวุธที่ตรงกับอาชีพตัวเอง

AvatarOB4

AvatarOB5

AvatarOB6

ใครอยากแบ๊วชอบความน่ารัก ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครเกมส์ Avatar Star Episode 2 มาเล่นกันได้แล้วที่ http://www.avatarstar.in.th ในช่วง OB นี้ทีมงานก็เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการฉลองกับเพียบ แต่ละกิจกรรมก็มีของแจกกันแบบเต็มๆ มือปืนขาแบ๊วอย่าได้รอช้ารีบเข้าไปลุยกันเลย

AvatarOB7

AvatarOB8

AvatarOB9

AvatarOB10

AvatarOB11

AvatarOB12

AvatarOB13

AvatarOB14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment