เตรียมตัวกันให้พร้อม 7 กรกฎาคมนี้ HIT เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้ง iOS และ Android

HitDate

บริษัท Nexon และ NAT Games เตรียมเปิดตัวเกม Heroes of Incredible Tales (HIT) เกมมือถือแนวแฟนตาซีซึ่งมีภาพระดับ HD ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Unreal Engine 4 เกม HIT จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบน App Store สำหรับ iPhone และ iPad และบน Google Play สำหรับมือถือแอนดรอยด์ HIT เป็นเกมที่พัฒนาโดย NAT Games ซึ่งก่อตั้งโดย Yong-Hyun Park นักออกแบบเกมชื่อดังที่มีผลงานมามากมายโดยเฉพาะเกมออนไลน์ระดับตำนานเช่น Lineage II และ TERA

ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายของ HIT ทั้งการเล่นผ่านด่านคนเดียว และการเล่นร่วมกับผู้อื่นเพื่อต่อสู้กับบอส หรือในโหมด PvP ทำให้เกม HIT นั้นมีเนื้อหาเหมาะกับผู้เล่นทุกประเภท ในประเทศเกาหลี HIT เป็นเกมที่ทุบสถิติมากมาย ทั้งในการขึ้นสู่อันดับ 1 รายได้สูงสุดใน Google Play และเป็นเกมที่มีจำนวนผู้เล่นสูงถึง 5 ล้านคนภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด ก่อนเปิดตัวมีผู้เล่นที่รอคอยและลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 150,000 คน ในปัจจุบัน โดยเกมจะเปิดพร้อมกัน 10 ภาษารวมภาษาไทยเป็นภาษาหลัก และให้บริการกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

1. เล่นพร้อมกันหลากหลายตัวละคร ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทุกอาชีพที่มีในเกม แพทช์ปัจจุบันก็ได้สูงสุด 4 ตัวละคร 4 อาชีพ ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่น ผู้เล่นจะไม่เบื่อกับการเล่นตัวละครเดิมซ้ำๆ ในทุกวัน ที่สำคัญจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมล่า Raid Boss ได้สะดวกขึ้น เมื่อต้องการอาชีพไหนเข้าทีมเพียงแค่สลับไปเล่นอาชีพเท่านั้นเอง

HitDate1

2. คอมโบสุดเร้าใจ ความรวดเร็วในการต่อสู้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีรูปแบบการทำคอมโบสกิลที่จ่ะชวยเพิ่มพลังโจมตีให้สูงขึ้น นอกจากนั้นยังมีการสะสมคอมโบคริติคอล ที่ยิ่งทวีคูณความเสียหายแบบสุดๆ ซึ่งยิ่งผู้เล่นฝึกฝนการใช้สกิลคอมโบกันได้ลื่นไหลมากแค่ไหน การต่อสู้ในโหมด PvP ก็จะยิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น

HitDate2

3. PvP แบบ Real Time ถือว่าเป็นจุดเด่นสุดๆ ของเกม HIT ที่ผู้เล่นสามารถเข้าประลองในสนามประลอง ทดสอบฝีมือตนเองกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบตัวเป็นๆ ณ เวลานั้น ไม่ใช่การดึงข้อมูลตัวละครอื่นมาให้เราต่อสู้เหมือนเกมอื่นๆ อย่างเคยมีมา ดังนั้นการ PvP ของเกม HIT ต้องใช้ฝีมือและไหวพริบในการต่อสู้จริงของผู้เล่นล้วนๆ

HitDate3

4. ล่า Raid Boss กิจกรรมสุดมันส์ที่ผู้เล่นต้องเตรียมทีมให้พร้อมเพื่อเข้าต่อสู้กับบอสสุดแข็งแกร่ง การจัดการทีม การวางตำแหน่ง สัดส่วนอาชีพ และการดึงพลังของสกิลประจำตัวของแต่ละคนออกมาใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด นี่คือ มนตร์เสน่ห์สุดขลังที่เกม RPG มี และ HIT ก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีทีเดียวกับระบบ Raid Boss พร้อมไหมที่จะท้าทายอำนาจบอส?

HitDate4

และสิ่งสำคัญคือ ห้ามพลาดการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรี ที่ตอนนี้ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนกันได้ที่นี่ https://i.nx.com/088

VDO แนะนำอาชีพ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment