ใกล้คลอด Heroes of Incredible Tales เกมส์มือถือตัวแรกจาก Unreal Engine 4

hit0
ใกล้ได้ลองกันแล้วเกมส์มือถือเกมส์แรกที่พัฒนาขึ้นจาก Unreal Engine 4 โดยผู้ที่ได้เกมส์นี้มาครอบครองคือเจ้าพ่อวงการเกมส์แห่งเกาหลีอย่าง Nexon Korea เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ Heroes of Incredible Tales ซึ่งมีกำหนดจะกเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีทั้งระบบ iOS และ Android ภายในปีนี้ แล้วหลังจากนั้นจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตามมาแน่นอน


สำหรับเกมส์ Heroes of Incredible Tales นั้นได้ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมที่เคยพัฒนาเกมส์ชั้นยอดอย่าง Lineage 2 และ TERA อย่างคุณ Yong-Hyun Park แถมยังใช้กราฟฟิคเอ็นจินตัวล่าสุดอย่าง Unreal Engine 4 งานนี้บอกได้เลยว่า Heroes of Incredible Tales น่าคาดหวังมากๆ ทีเดียว โดยตัวเกมส์นั้นนอกจากความสวยงามของกราฟฟิคแบบจัดเต็ม เล่นเอาไม่อยากเชื่อว่าเป็นเกมส์มือถือแล้ว ระบบการเล่นก็ถูกสร้างมาเพื่อให้ได้รับบรรยากาศของเกมส์ Action แบบเต็มอารมณ์

hit5 hit6 hit7
ในส่วนของโหมดการเล่นในเบื้องต้นนั้นก็เป็นโหมดการเล่นที่ผู้เล่น MMO ทั้งหลายคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น Solo Mode ลุยดันเจี้ยนคนเดียวโดดๆ Raid mode ลุยตบบอสสุดโหดกับผู้เล่นคนอื่นๆ และโหมด PVP แบบ 6 VS 6 คอเกมส์ Action ทั้งหลายก็เตรียมรอกันได้เลย งานนี้คงต้องเก็บตังค์ไว้รอซื้อมือถือใหม่ด้วยแล้วหล่ะ สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ http://hit.nexon.com/

hit1 hit2 hit4

Cr : MMO Culture, 2P

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment