HIT:heroes of incredible tales สุดยอดเกมมือถือกราฟิกขั้นเทพจาก Nexon เปิดดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

001

สิ้นสุดการรอคอยกับที่สุดเกมมือถือแห่งปี HIT:heroes of incredible tales เกมแนว Action RPG จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี Nexon เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ iOS และ Android ที่สำคัญยังรองรับภาษาไทย HIT ถือว่าเป็นเกมมือถือที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย มาพร้อมกราฟิกอลังการขั้นเทพ Unreal Engine 4 คมชัดไม่แพ้เกม PC เลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปส่องกันว่าจะน่าลองขนาดไหน

002 003

เริ่มต้นทำความรู้จักกับสายอาชีพในเกมนี้กันก่อน ซึ่งมีทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน

อาชีพแรก – อนิกา สาวสวยสุดเซ็กซี่ มาพร้อมเคียวขนาดใหญ่ เป็นสายต่อสู้ระยะประชิด เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วว่องไว สามารถโจมตีได้เป็นวงกว้างสร้างความเสียหายให้ศัตรูได้เป็นหมู่ สกิลก็เป็นสายโหด เน้นตีด้วยเคียว เหวี่ยงศัตรูขึ้นไปบนอากาศ แล้วฟาดซ้ำ เน้นการทำคอมโบแบบต่อเนื่อง

004

อาชีพที่ 2 – ลูคัส นักรบอัศวินหนุ่ม มาพร้อมดาบคู่ เป็นตัวละครชายที่ดูเท่ห์มากๆ เน้นการโจมตีรวดเร็วแต่ดาเมจไม่แรง เป็นสายพริ้วจอมก่อกวน สกิลก็เน้นโจมตีด้วยดาบเป็นหลักทั้งแทง ทั้งฟาด หรือขว้างจากระยะไกล ก็เหมาะกับมือใหม่ดีนะสายอาชีพนี้

005

อาชีพที่ 3 – กิกิ สาวน้อยสุดน่ารัก เป็นจอมเวทย์มาพร้อมคถาคู่ใจ เป็นตัวละครที่เน้นการโจมตีระยะไกล ใช้พลังโจมตีจากธรรมชาติ พลังโจมตีรุนแรงแต่พลังป้องกันต่ำ สกิลก็เน้นดึงพลังธาตุทั้ง ไฟ สายฟ้อ ดาวตก มังกร มาใช้ในการโจมตี

007

อาชีพที่ 4 – ฮิวโก นักรบสายเกราะ มาพร้อมดาบใหญ่ เนื่องจากตัวใหญ่นี่แหละจึงทำให้เคลื่อนไหวได้ช้า แต่มีพลังป้องกันสูง เน้นกวาดศัตรูทีละเยอะๆ พลังโจมตีอยู่ระดับกลางๆ สกิลเน้นการโจมตีระยะใกล้ด้วยดาบใหญ่ รวมถึงฟื้นฟูพลังได้เอง

006

การตะลุยดันเจี้ยนเพื่อเก็บเลเวล ดรอปของ ค้นหาอุปกรณ์และอาวุธมาอัพเกรดความสามารถของตัวละคร เราสามารถควบคุมการเล่นเอง หรือจะกดอัตโนมัติก็ได้แต่ตัวละครจะไม่ใช้สกิลนอกจากจะปลดล็อกไอเทมไว้ก่อนเริ่มลงดันเจี้ยน ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไป ก็แนะนำว่าให้เล่นเอง เพราะควบคุมไม่ยาก บอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจกับกราฟิกสกิลคุ้มค่าการรอคอยเลยทีเดียว

008 009 010

อีกหนึ่งความสนุกของเกมนี้คือระบบ PVP เป็นแบบ Real Time เจอผู้ต่อสู้จริง มีทั้งแบบ 1:1,3:3 หรือแบบตะลุมบอนลุยๆ มันส์ๆ กันไปเลย และที่ไม่ควรพลาดก็คือสงครามเกมสุดยิ่งใหญ่นั่นเอง ถ้าสู้ไม่ไหวแนะนำให้อัพเกรดตัวละคร ตีบวกอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งอาวุธ และเครื่องป้องกัน รวมถึงค้นหาอัญมณีมาเพิ่มความแรงให้อาวุธของเราได้อีกด้วย

011 012 013

ระบบในเกมนี้มีครบถ้วนและเยอะพอสมควร สามารถส่องได้เป็นวันๆ วางไม่ลง โดยรวมถือว่าคุ้มค่าการรอคอย ที่เด่นเลยคือ ภาพกราฟิกสวยงามและคมชัดมากๆ ถึงแม้จะกินเมมของเครื่องโทรศัพท์พอสมควร ใครที่ชอบเล่นเกม Action RPG พูดเลยว่าพลาดเกมนี้ไม่ได้ อลังการยิ่งใหญ่สมเป็นเกมจาก Nexon เลยแหละ

logo

app_store_badgeGoogle

Comment