HIT เปิด fanpage เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมรายละเอียด Review เกมเบื้องต้น

HitReview

HIT : Heroes of Incredible Tales เกมแนว Action RPG สุดอลังการด้วยภาพระดับ Unreal Engine 4 ที่เตรียมพร้อมจะเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์ Asian, Europe และ North America ในเดือนกรกฎาคมนี้ บนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android รองรับภาษาทั้งหมด 9 ภาษาได้แก่ ไทย, อังกฤษ, จีน, เยอรมัน, สเปน, ฝรั่งเศส, เวียดนาม, รัสเซีย และ ตุรกี การันตีความมันส์ผลงานคุณภาพของ Nexon บริษัทเกมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี

เรื่องราวอันสุดแสนเหนือจินตนาการนี้ เกิดขึ้นเมื่อมีสัตว์ปิศาจที่ไม่ทราบที่มาที่ไปแน่ชัด บุกเข้าโจมตีชายแดนของประเทศอินเทร่า เหล่าอัศวินประจำปราสาทต่างระดมกำลังออกต่อสู้และสืบเสาะหาที่มาของสาเหตุการโจมตีในครั้งนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ลุกลามกลายเป็นสงครามระหว่างมนุษย์กับปิศาจไปในภายหลัง ผู้กล้า 4 คนได้ถือกำเนิดขึ้นในยามที่โลกเดือดร้อน อนิกา, ลูคัส, กิกิ และฮิวโก ผู้เป็นหนึ่งในกองกำลังป้องกันตนเองของอินเทร่า ได้ยืนหยัดต่อสู้กับเหล่าปิศาจ พวกเขาทั้ง 4 รอคุณผู้สวมวิญญาณแห่งความยุติธรรมเข้ามาช่วยยับยั้งความวุ่นวายนี้

ตัวละคร

HitReview1

อนิกา

ตัวแทนแห่งยมทูต ผู้มาพร้อมกับอาวุธ “เคียว” ถนัดการโจมตีระยะประชิด ถึงแม้เคียวจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้การเคลื่อนไหวของเธอช้าลงแต่อย่างใด การโจมตีอันรุนแรงเป็นวงกว้าง ด้วยการตวัดเคียวในครั้งเดียว ทำให้เหล่าปิศาจขยาด ไม่กล้าเข้าใกล้

HitReview2

ฮิวโก้

อัศวินในชุดเกราะหนัก ที่มาพร้อมกับอาวุธคู่กาย “ดาบใหญ่สองมือ” ถนัดการโจมตีระยะใกล้ พลังป้องกันสูง แต่มีความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ต่ำ ถึงอย่างนั้นพลังโจมตีก็ไม่ได้ด่อยไปกว่าใคร

HitReview3

กิกิ

จอมเวทย์แห่งจิตวิญญาณ ผู้ที่เก็บพลังเวทย์มหาศาลเอาไว้ในร่างเล็กๆ ถนัดการโจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์ ทั้งสายฟ้า, ไฟ, น้ำแข็ง และความมืด

HitReview4

ลูคัส

อัศวินดาบคู่ ผู้เน้นความเร็วในการโจมตีสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ถนัดการโจมตีระยะใกล้ ด้วยการพุ่งเสียบทะลุเหล่าศัตรูที่ขว้างหน้า

ระบบเกม

1. ระบบตัวละครหลัก

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครทั้ง 4 นี้ เพื่อเล่นได้ตามที่ตนเองต้องการ โดยการสร้างตัวละคร 2 ตัวแรก สามารถสร้างได้ฟรี หากต้องการสร้างเพิ่มก็เสียเงินนิดหน่อย การที่ผู้เล่นสร้างตัวละครได้ทั้ง 4 ตัวทำให้เกิดผลดีตรงที่เมื่อเกิดอาการเบื่อตัวละครไหน ก็ไม่จำเป็นต้องสมัครไอดีใหม่เพื่อเล่นตัวละครใหม่ เพียงแค่สลับตัวละครไปเล่นได้เลย สะดวกสบาย

HitReview5

2. ระบบการต่อสู้

รูปแบบการบังคับการต่อสู้ของเกม HIT จะเป็นแบบแอคชั่นเต็มรูปแบบ โดยเมื่อเข้าสู่โหมดต่อสู้ด้านซ้ายของจอมือถือจะปรากฎปุ่มบังคับทิศทาง ด้านมุมขวาของจอจะเป็นปุ่มโจมตีทั่วไป และสกิลต่างๆ นอกจากนั้นยังมีระบบ AI ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปิดระบบเล่นแบบอัตโนมัติได้ด้วย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่น

HitReview6

3. ระบบดันเจี้ยน

เรื่องราวอันน่าติดตามของเนื้อเรื่องหลักจะปรากฎร่องรอยปริศนา ในดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนก็จะเป็นพื้นที่ที่มีความแตกต่างกันไปตามเนื้อเรื่อง และบอสประจำดันเจี้ยนก็จะมีความเป็นมาอันลึกซึ้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถดูประวัติของบอสแต่ละตัวย้อนหลังได้เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนนั้นๆ นอกจากนั้นภายในดันเจี้ยนยังมีด่านย่อย ซึ่งบางด่านก็จะมีไว้เพื่อฟาร์มหาไอเทมอาวุธ ชุดป้องกัน, หาเงิน หรือวัตถุดิบสำคัญต่างๆ

HitReview7

4. ระบบ Challenge

การต่อสู้ในรูปแบบตะลุยหอคอย, PvP รวมไปถึงสงครามระหว่างกิลด์ ถูกรวมมาไว้ที่ระบบนี้ ซึ่งจะมีการแบ่งรูปแบบการต่อสู้ไว้เป็นส่วนๆ ทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำมากกว่าการลงดันเจี้ยนทั่วไป ซึ่งระบบ Challenge มีไว้เพื่อคนที่ชื่นชอบความท้าทาย เพราะคุณจะสามารถดังตัวละครของเพื่อนมาร่วมต่อสู้ไปด้วยกันได้ อีกทั้งในโหมด PvP ก็มีแบบ 1 ต่อ 1 และแบบตะลุมบอลหลายคนพร้อมกัน

HitReview8

HIT : Heroes of Incredible Tales เปิด Fanpage เวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ววันนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment