4:33 เตรียมเดินเครื่องเปิดทดสอบ Special Force Mobile ในเกาหลีเร็วๆ นี้

SFM1

 

หลังจากเคยเปิดเผยถึงการพัฒนาเกมส์มือถือจากเกมส์ FPS แนวหน้าอย่าง Special Force Mobile ตั้งแต่ปี 2013 ในที่สุดผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง 4:33 Creative Lab ก็เตรียมที่จะเปิดทดสอบ Special Force Mobile รอบ CBT ในประเทศเกาหลีเร็วๆ นี้ โดยในขณะนี้ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าทดสอบได้ลงทะเบียนกันแล้ว

สำหรับความโดดเด่นที่มีการอ้างถึงว่า Special Force Mobile จะมอบความสนุกให้กับผู้เล่นได้เหนือชั้นกว่าเกมส์ FPS มือถือตัวอื่นนั่นคือระบบการควบคุมที่ทีมพัฒนาอวดอ้างว่าพวกเขาสามารถแก้ไข ระบบการควบคุม ให้ไหลลื่น และ ดีกว่าเกมส์ FPS บนมือถืออื่นในตลาดแน่นอน ซึ่งการแก้ปัญหานี้ยังไม่มีข้อมูลว่าพวกเขาเลือกใช้วิธีการใด

SFM2

 

นอกจากนั้นใน Special Force Mobile ยังมีการเพิ่มลูกเล่นด้วย ระบบ Cover หลบการโจมตี โดยการแอบหลังกำแพงหรือวัตถุต่างๆ ภายในฉากซึ่งจะทำให้การเล่นนั้นซับซ้อนและเกิดรูปแบบการเล่น รวมถึงเทคนิคการเล่นในแบบใหม่ๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน ในเกมส์ Special Force Mobile นั้นจะเเบ่งการเล่นออกเป็น 2 โหมดใหญ่ๆ นั่นคือการต่อสู้แบบ PVP และ PVE แถมด้วยเปิดให้เล่นได้ทั้งแบบ ลุยเดี่ยว และ ร่วมเล่นกับผู้เล่นคนอื่น อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นคอ FPS แนวไหนก็สามารถสนุกได้ในแบบของคุณ

SFM5

 

เรียกได้ว่าเเค่มีโหมดการเล่นทั้ง PVP และ PVE ก็ทำให้ Special Force Mobile เป็นที่จับตาสำหรับคอแฟน FPS เกาหลีได้ไม่น้อย ยิ่งกราฟิกในเกมส์ที่เรียกได้ว่าสวยงามเอาเรื่อง จึงทำให้เเฟนเกมส์ FPS ทั้งเกาหลีและหลายๆ ประเทศต่างก็ให้ความสนใจในเกมส์นี้อยู่ไม่น้อย แถมทางผู้ให้บริการอย่าง 4:33 เองก็มีการให้บริการเกมส์มือถือในประเทศไทย อีกไม่นานเราอาจได้สัมผัส Special Force Mobile ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ก็เป็นได้

 

SFM4 SFM3

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment