Special Force Mobile: จากเกมระดับตำนาน สู่ความมันส์ในมือถือ! กันยายนนี้ รู้กัน!!

ประเทศไทยเตรียมพร้อม กันยายนนี้!
Special Force Mobile
เตรียมเปิดให้บริการเวอร์ชั่นไทยที่นี่ ที่เดียว

บริษัท ทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด จากผู้ให้บริการเกม Special Force Online (PC) ซึ่งปัจจุบัน ยังเปิดให้บริการมายาวนานที่สุดในประเทศกว่า 15 ปี และตอนนี้กำลังรุกตลาดเกมส์มือถือฝ่าโควิท จับมือ Dragonfly ผู้สร้างเกมจากประเทศเกาหลี มอบสิทธิ์การเปิดให้บริการเกม Special Force Mobile ในประเทศไทยเพียงผู้เดียว และทำให้บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส ให้บริการเกม Special Force ทั้ง 2 เวอร์ชั่น

ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการสานต่อความมันส์จากสุดยอดเกม FPS สุดคลาสสิคเวอร์ชั่นพีซี อย่าง Special Force Online สู่ความมันส์ในรูปแบบมือถือ โดย Special Force Mobile มีการปรับปรุงภาพกราฟิกให้มีความสวยงาม ซึ่งต่างกับเวอร์ชั่น Global ที่เปิดให้บริการอยู่บนสโตร์ ณ ตอนนี้ แต่ยังคงความคลาสสิคเหมือนในเวอร์ชั่นพีซีมาทุกเม็ดครบทุกฟังค์ชั่น เรียกได้ว่าคุ้นเคยถอดรุ่นพิมพ์เดียวกันมาเลย นอกจากนี้ยังสามารถเล่นผ่านโปรแกรมจำลองการเล่น อย่างเช่น BlueStacks หรือ Nox และยังมีการแข่งขัน E-sport อีกด้วย

สำหรับสาวก FPS คลาสิคไม่ควรพลาด เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์บนจอมือเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งสองระบบ Android และ iOS พร้อมกันทั่วประเทศ #กันยายน นี้ !!!

ติดตามข่าวสารได้ที่
Website: https://bit.ly/3mqSCzA
Fanpage: https://www.facebook.com/SFNThailand

#SFMobile #SFM #FPS #SpecialForceMobile
#KingofFPSisback

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded