มาแน่นอน Special Force 2 พัฒนาด้วย HTML5 กราฟฟิกคุณภาพ! เล่นบนเว็บได้ไม่ต้องดาวน์โหลดเกม

ข่าวจากค่ายเกมสัญชาติเกาหลี Dragonfly ที่เคยพัฒนาเกมยิงชื่อดัง Special Force ล่าสุดได้เปิดเผยว่าจะมีเวอร์ชั่นใหม่ เป็น Special Force 2 แต่ความพิเศษคือจะพัฒนาด้วย HTML5 ให้เล่นผ่าน Browser ได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกม

Special Force 2 เป็นความร่วมมือจากทีมพัฒนา BNF Games มีการใช้ Unreal Engine (ไม่ได้ระบุเวอร์ชั่น) ผสมผสานกับเทคโนโลยี HTML5 ที่จะทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้ผ่านเว็บได้เลย โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดเกมมาติดตั้งที่เครื่อง PC แต่อย่างใด และแน่นอนว่าจะสามารถเล่น cross-platform ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ mobile คอมพิวเตอร์ (รวมถึง Mac) หรือแม้กระทั่งเครื่องคอนโซล

เรียกได้ว่า Special Force 2 จะเป็นเกม online shooter เกมแรก ที่มีกราฟฟิกแบบคุณภาพระดับ high-end ที่พัฒนาด้วย HTML5 และสามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ได้ ข้อมูลจากทีมงานบอกว่าตัวเกมจะมีหลายโหมดให้เลือกเล่น ตัวอย่างเช่น โหมดซอมบี้ ที่กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาเช่นกัน

สำหรับแผนการเปิดตัว Special Force 2 นั้น จะเป็นช่วงปี 2018 ที่จะถึงนี้ โดยจะเผยแพร่ให้เล่นกันทั่วโลก (global market) โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศ ญี่ปุ่น จีน ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอเมริกาใต้ งานนี้พี่ไทยไม่น่าจะพลาดนะคะ ยังไงติดตามข่าวอัพเดทกันเอาไว้นะสาวกเกมยิง!

source: Special Force 2 – High quality HTML5 version of popular online shooter revealed

Comment