Dragonfly ร่วมมือกับ TDP เตรียมความพร้อม Special Force 2 เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสแน่ 2015 นี้

sf2tdp

Special Force 2 สุดยอดเกมมันส์แนว FPS (First Person Shooter) พัฒนาโดยบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ Dragonfly โดยล่าสุดได้ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการเรื่องความร่วมมือกับบริษัท True Digital Plus เพื่อเตรียมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Special Force 2 ในประเทศไทย

sf2tdp1

sf2tdp2 sf2tdp3

นอกจากนี้ในวันที่ 17-18 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนาเกมออนไลน์จากบริษัท Dragonfly ได้บิดลัดฟ้ามาประชุมร่วมกับทีมงานบริษัท True Digital Plus เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการเกม Special Force 2 ในประเทศไทย โดยได้ร่วมกันวางแผนการพัฒนาตัวเกมรวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

sf2tdp4 sf2tdp5

สำหรับเกม Special Force 2 เป็นเกมแนว FPS (First Person Shooter) หรือเรียกง่ายๆ เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง มีจุดเด่นมากมายที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ไทยต้องชื่นชอบและอยากลองสัมผัสกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการอัพเดทคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะมีอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีรูปแบบหลากหลายที่จะนำมาให้ผู้เล่นได้ร่วมพิชิต พร้อมพบกับความท้าทายที่แปลกใหม่กว่าเกมอื่นๆ ที่เคยได้ลองสัมผัส รวมถึงกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่ผู้เล่นจะต้องประทับใจ และสิ่งสำคัญที่สุดคือความมันส์และความสมจริงของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นการยิง การปาระเบิด การปะทะกันของผู้เล่น หรือการทำลายสิ่งของ และ การเล่นรูปแบบใหม่ของเกมส์ FPS ในเวอร์ชั่น Thai Server ที่แรกของโลก

ทั้งนี้ Dragonfly และ True Digital Plus ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Special Force 2 ในประเทศไทยภายในปี 2015 อย่างแน่นอน ผู้เล่นขาบู๊ชาวไทยเตรียมเฮกันได้เลย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ Special Force 2
ได้ที่ https://www.facebook.com/SpecialForce2TH
หรือ www.gg.in.th
Call Center 02-6862222

sf2tdp6 sf2tdp7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment