เตรียมพบกับเกม Shooting RPG แนวใหม่ Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน

Sweeperz

4:33 Creative Lab เตรียมเปิดให้บริการเกม Monster Sweeperz ในระบบ iOS และ Android เร็วๆนี้ โดยเกม Monsters Sweeperz รถถังประจัญบาน เป็นเกม Shooting แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปอย่างลงตัว และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมทั้งอัดแน่นไปด้วยตัวละครที่น่ารักและสวยงามกว่า 300 ตัว

ในเกม Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน นั้นผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ปกป้องอาณาจักรจากการคุกคามของปีศาจร้าย ชูราเบิล ที่หมายจะยึดครองโลก โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นแบบ Shooting ที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อน อีกทั้งยังเพิ่มความเป็น RPG เข้าไป ด้วยระบบอัพเกรดตัวละคร, พัฒนาร่าง, อัพเกรดรถถัง ลงดันเจี้ยน หรือแม้แต่การล่าบอส นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและภารกิจต่างๆมากมาย ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี
Sweeperz1 Sweeperz2

• เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร และรถถังของคุณSweeperz3 Sweeperz4

ผู้เล่นสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนได้โดยผ่านการอัพเกรดไม่ว่าจะเป็น การอัพเกรดตัวละคร, การปลุกพลัง, อัพเกรดขึ้นสูงสุด, การพัฒนาร่าง รวมไปถึงการอัพเกรดรถถังประจัญบาน ที่จะทำให้ทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น ที่สำคัญผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของตัวละครได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเลเวลสูงสุด ขอเพียงแค่คุณมีวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาครบ คุณก็สามารถพัฒนาร่างตัวละครได้ทันที

• เต็มอิ่มไปกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย
Sweeperz5 Sweeperz6

ภายในเกมจะมีโหมดการเล่นอยู่มากมายอาทิเช่น

–  ผจญภัย ต่อสู้ตามเนื้อเรื่องเพื่อปกป้องอาณาจักร์และยับยั้งปีศาจร้าย “ชูราเบิล”
–  ดินแดนแห่งความท้าทาย ทำคะแนนแข่งกับเพื่อนของคุณ พร้อมรับของรางวัลมากมาย
–  ดันเจี้ยนพิเศษ เก็บรวบรวมวัตถุดิบในการอัพเกรด และพัฒนาร่างตัวละครให้แข็งแกร่ง รวมไปถึงเหมืองทองที่จะช่วยให้คุณหาทองได้ง่ายขึ้น
–  ดันเจี้ยนการกำเนิด ตามหาตัวละครพิเศษได้จากดันเจี้ยนการกำเนิด
–  การล่าบอส ล่าบอสร่วมกันกับเพื่อนของคุณ พร้อมรับของตอบแทนสุดคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีโหมดพิเศษอื่นๆ ที่มาในช่วงเทศกาลหรือกิจกรรมพิเศษต่างๆอีกด้วย

• ต่อสู้ไปกับเพื่อนร่วมรบของคุณ
Sweeperz7 Sweeperz8

ผจญภัยพร้อมกับเพื่อนของคุณ พร้อมทั้งส่งของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา พลังแอคชั่น รวมถึงทองได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมการล่าบอสของเพื่อน หรือจัดตั้งกิลด์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย

• ออกผจญภัยไปพร้อมกับระบบ Auto-Play สุดเทพ!
Sweeperz9 Sweeperz10

ระบบ Auto-Play สุดเจ๋งที่จะมาช่วยคุณเล่นแม้ในยามที่คุณยุ่งมากมายเพียงใด เพียงแค่กดปุ่ม Auto ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้นทันที โดยระบบจะทำการยิงและหลบกระสุนศัตรูให้โดยอัตโนมัติ (แต่จะไม่ใช้สกิลให้) โดยจะสามารถใช้ระบบ Auto ได้เกือบทุกแผนที่ (ยกเว้น ดินแดนแห่งการท้าทาย)

• อย่าพลาดกิจกรรมแจกบัตร True Money มูลค่า 500 บาท 20 รางวัล
เพียงแค่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Like & Share ที่แฟนเพจ Monster Sweeperz (TH) :  https://www.facebook.com/MonsterSweeperzThailand ตั้งแต่วันนี้ – 10 มี.ค. 59 กิจกรรมง่ายๆ เล่นได้ทุกคน!!

เตรียมพบกับ Monster Sweeperz เร็วๆ นี้ทั้งในระบน iOS และ Android
Sweeperz11

4:33 Creative Lab เป็นผู้นำทั้งการให้บริการ และพัฒนาเกมมือถือในประเทศเกาหลีใต้อาทิเช่น Blade for Kakao, Heroes for Kakao, Bow Master for Kakao เป็นต้น 4:33 Creative Lab ก่อตั้งขึ้นโดย Joon-Mo Kwin ซึ่งเคยดำรงตำแหน่ง CEO ของ Nexon และ Nexon Mobile พร้อมกับทีมมีประสิทธิภาพอย่างมากและถูกสร้างมาด้วยพื้นฐานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาและให้บริการเกมมือถือ รวมถึงการทำงานร่วมกันสตูดิโอทำเกมจำนวนมาก เราจึงมั่นใจว่าเกมของเรานั้นจะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมีความหลากหลาย

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment