Monster Sweeperz เกมใหม่ SHOOTING RPG สุดมันส์เล่นฟรี!! ได้แล้ววันนี้

Sweeperz

4:33 Creative Labs เปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน เกมมือถือสไตล์ Shooting RPG แนวใหม่ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกม Shooting ที่สนุกสนานและควบคุมง่ายด้วยปลายนิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยความเป็น RPG ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีมากมายถึง 400 ตัว ระบบอัพเกรดและเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นแล้วยังแข่งขันกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย Monster Sweeperz รถถังประจัญบานเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งใน Appstore และ Google Play Store

Sweeperz1 Sweeperz2

ระบบพัฒนาตัวละคร และรถถัง

เพิ่มความสามารถและเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้กับละครของคุณด้วยการอัพเกรด, เพิ่มดาว, Awaken และข้ามขีดจำกัดด้วย Transcendent และนอกจากตัวละครแล้วคุณยังสามารถเพิ่มความสามารถให้รถถังของคุณได้อีกด้วย

Sweeperz3

บุกตะลุย Raid Boss และ ดินแดนแห่งความท้าทาย

ท้าท้ายบอสสุดโหดใน Raid Boss เพื่อรับของรางวัลหายาก “เหรียญ” ที่ใช้สำหรับซื้อไอเทมพิเศษในร้านค้าและอัพเกรดรถถัง นอกจากนี้ยังทดสอบความแข็งแกร่งได้ใน “ดินแทนแห่งความท้าทาย” พร้อมทั้งทำคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นท่านอื่นประจำสัปดาห์

Sweeperz4

ออกเดินทางไปกับเหล่าสหายร่วมรบ และสนุกต่อเนื่องด้วยระบบ Auto-Play

ร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนที่รู้ใจ พร้อมทั้งส่งของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา พลังแอคชั่น และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังสนุกต่อเนื่องด้วยระบบ Auto-Play ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแม้ในยามที่ยุ่งวุ่นวายมากเพียงใดอีกด้วย

Sweeperz5

Sweeperz9 Sweeperz10

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/MonsterSweeperzThailand

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Monster Sweeperz รถถังประจัญบานได้แล้ววันนี้ที่

Sweeperz6

http://433.co/4g60oi2um3

Sweeperz7

 http://433.co/p2ni7r84yx

หรือจะเล่นผ่านโปรแกรม BlueStacks ก็ได้

Sweeperz8

http://www.bluestacks.com/th/index.html

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment