Monster Sweeperz ความมันส์สุดคลาสสิคสไตล์ Shooting ที่คุ้นเคย

Sweeperz0
เชื่อว่าเกมเมอร์หลายท่านน่าจะเติบโตมาพร้อมเกมส์ตู้ ซึ่งสไตล์เกมส์ที่น่าจะคุ้นเคยกันดีคงหนีไม่พ้นแนวยานยิง Shooting ที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ยังสนุกถูกใจเกมเมอร์ทุกวัย ใครที่คิดถึงบรรยากาศเหล่านั้น Monster Sweeperz ตอบโจทย์แน่นอน

Sweeperz97
Monster Sweeperz เกมส์มือถือใหม่จากค่าย 4:33 Creative Lab ทีมพัฒนาชาวเกาหลี ที่มีรูปแบบการเล่นพัฒนามาจากเกมส์แนว Shooting ยานยิงที่เราคุ้นเคยมาปรับปรุงใหม่เพื่อให้เล่นบนมือถือได้สนุกขึ้น โดยตัวเกมส์นั้นจะเป็นการผจญภัยบนรถถัง พร้อมเหล่าตัวละครทั้งนักธนู นักดาบ จอมเวทย์ ที่มีให้เราเลือกสะสมกันหลากหลายโดยตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป

Sweeperz8 Sweeperz10
โดยเราสามารถจัดตัวละครเข้าทีมได้พร้อมกัน 4 ตัวละคร โดยแต่ละตัวละครนั้นจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงการโจมตีเองก็จะแตกต่างตามอาชีพของตัวละครด้วย เราจำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสม

ข้อเด่นของ นักธนู คือยิงได้ไกล ยิงไว แต่กระสุนจะเล็กโจมตีได้ทีละเป้า นักดาบ การโจมตีที่รวดเร็ววงกว้าง แต่โจมตีได้ระยะสั้น จอมเวทย์  โจมตีระยะไกล กระสุนค่อนข้างใหญ่ แต่กระสุนเคลื่อนที่ได้ช้า มือปืน ยิงเร็ว ยิงไกล แต่พลังทำลายไม่สูงนัก ขอบอกว่าช่วงหลังๆต้องคำนวณเรื่องการจัดทีมดีๆ ไม่งั้นไม่รอดแน่นอน

Sweeperz70 Sweeperz79Sweeperz101
การพัฒนาให้เราเก่งขึ้นนั้นจะมีทั้ง การอัพเลเวล ให้ตัวละครต่างๆ ด้วยตัวละครที่เราไม่ได้ใช้หรือตัวละครที่ ลงท้ายชื่อด้วย EXP นอกจากนั้นเรายังสามารถ พัฒนาร่าง ให้ตัวละครของเราโดยการรวบรวมวัตถุดิบมอนส์เตอร์ต่างๆ

รวมไปถึงเราสามารถ อัพเกรดรถถัง คู่ใจ หรือจะหารถถังคันใหม่มาใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับรถคันไหนจะสามารถเสริมความสามารถของทีมเราให้แข็งแกร่งได้มากสุด สำหรับเกมส์ Monster Sweeperz นั้นจะมีระบบ Auto ให้กับผู้เล่นที่ไม่คุ้นเคยกับเกมส์แนวนี้ โดยช่วงที่ Auto นั้นตัวละครจะหลบการโจมตี และโจมตีศัตรูอัตโนมัติ แต่จะไม่มีการเก็บไอเทมเสริมความสามารถต่างๆ ถ้าใครเซียนพอแนะนำว่าบังคับเองครับ จะโหดกว่า

Sweeperz39Sweeperz145
ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวน่ารักใสๆ พร้อมระบบการเล่นที่ไม่ยุ่งยาก แต่ท้าทายความสามารถผู้เล่นก็เข้าไปโหลด Monster Sweeperz มาสนุกกันได้เลย เพราะเกมส์นี้เหมาะทั้งเล่นจริงจัง และเล่นค่าเวลาเป็นอย่างยิ่ง สาวก iOS และ Android สนุกได้พร้อมกันแล้ววันนี้

Sweeperz6      Sweeperz7

 

Sweeperz59 Sweeperz82 Sweeperz78Sweeperz132Sweeperz140

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment