เปิดทดสอบ CBT สงครามแห่งดวงดาว Astral Realm เกมส์ออนไลน์ใหม่สไตล์ MMORPG

AstralRcb1
เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับ Astral Realm จากผู้พัฒนา X-Legend ที่ครั้งนี้ก็ได้ผู้ให้บริการคู่บุญอย่าง Winner Online เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยเช่นเคย ใครสนใจก็ไปลุยกันเลยช่วง CBT นี้มีระยะเวลาแค่ 3-7 มีนาคม นี้เท่านั้น ไม่อยากพลาดความมันส์อย่ารอช้า

AR74AR417AR376
Astral Realm เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่มีกราฟิกแนว Fantasy และระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย และเป็นที่คุ้นเคยของเกมเมอร์ไทยเป็นอย่างดี โดยในเกมส์นี้สิ่งหนึ่งที่พัฒนาอย่างเห็นได้ชัดคือเนื้อเรื่องของเกมส์ที่ทำออกมาได้น่าติดตาม เล่นเอาไม่กล้ากดข้ามฉากคัดซีนเนื้อเรื่องแต่ละตอนกันเลยทีเดียว

AR20 AR24
ระบบอาชีพ ที่มีให้เราเลือกเล่นอย่างหลากหลายกว่า 7 อาชีพ โดยตอนสร้างตัวละครนั้นเราจะสามารถเลือกได้เพียง 3 อาชีพเท่านั้น แต่เมื่อเพิ่มเลเวลขึ้นไปก็จะสามารถปลดล็อคอาชีพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นได้ โดยอาชีพ Cleric จะปลดล็อคเมื่อเลเวล 15, อาชีพ Paladin จะปลดล็อคเมื่อเลเวล 20, อาชีพ Hunter จะปลดล็อคที่เลเวล 30 และ อาชีพ Assasin จะปลดล็อคที่เลเวล 37 ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพสลับไปมาได้ตลอดเวลาเมื่อไม่ได้อยู่ในสถานะต่อสู้

AR79 AR66 AR93

 

ระบบเด่นของ Astral Realm นั้นมีอยู่หลากหลายอย่าง สกิลไม้ตาย ที่ปรกติในเกมส์ต่างๆ สกิลไม้ตายก็จะซ้ำๆ เดิมๆ แต่สำหรับเกมส์นี้ สกิลไม้ตายจะมีหลากหลายขึ้นอยู่กับมอนส์เตอร์ที่เราใช้สกิลใส่ ระบบคู่หู ตัวละครที่จะคอยมาร่วมเดินทางไปกับเราคอยช่วยเหลือเราเหมือนสมาชิกในปาร์ตี้ ระบบ Moving Hut บ้านเดินได้ที่พาเราไปยังดินแดนต่างๆ แถมยังสามารถจัดตกแต่งให้สวยงาม และชวนเพื่อนๆ เข้ามาปาร์ตี้กันได้อีกด้วย

AR102 AR110

 

ช่วงนี้กว่าจะมีเกมส์ออนไลน์ PC เปิดใหม่ซักทีก็รอกันแสนนาน ยิ่งมีเกมส์แจ่มๆ อย่าง Astral Realm มาให้บริการกันก็ต้องรีบเข้าไปทดสอบเสียหน่อยแล้ว และอย่าลืมเข้าไปติดตามกิจกรรมร่วมสนุกช่วง CBT กันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/aronline.in.th แฟนเกมส์แนว MMORPG อย่ารอช้าเข้ามาลองกันเลย

 

AR356 AR365AR312 AR301AR107

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment