ประกาศแล้ว!!! VINDICTUS พร้อม CBT วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ดาวน์โหลดรอได้เลย!!

VindictusTh

Vindictus เกมใหม่ Premium Action MORPG จากการีนา ประกาศ!!!เปิดให้บริการในช่วง CBT วันที่ 2 – 7 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถดาวน์โหลด client เกม Vindictus ได้แล้วผ่าน Garena Plus เพื่อรอเล่นในวันที่ 2 ธันวาคม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ Pre-register เพื่อรับสิทธิพิเศษ 7 วัน VVIP ในช่วง CBT ในการคูณ exp และมีการเพิ่ม stat เพื่อลุยดันเจี้ยนอย่างเต็มที่

VindictusTh1

Vindictus นั้นเป็นเกมระดับ Premium Action MORPG เปี่ยมด้วยคุณภาพ ที่มาพร้อมระบบการต่อสู้ที่มันส์และสมจริง มีตัวละครมากมายที่มีสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีกราฟฟิกที่สวยงามพร้อม effect ตระการตา มิหนำซ้ำผู้เล่นจะต้องลงดันไปสู้กับบอสสุดโหดในแต่ละด่านที่มีท้าทายไม่ซ้ำหน้ากัน หากคุณชอบความท้าทายและกำลังหาเกมที่มีกราฟฟิกที่สวยงามเกมนี้คุณไม่ควรพลาด!

Vindictus ไทยเปิดมาพร้อม 7 ตัวละครสุด exclusive ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมจะให้คุณเลือกตามสไตล์การต่อสู้ที่เหมาะสมกับคุณ นอกจากนี้ทุกตัวละครจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันซึ่งผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามสไตล์ให้เด่นกว่าผู้เล่นคนอื่น

VindictusTh2 VindictusTh3 VindictusTh4 VindictusTh5

ภายในเกมนั้นมีการแปลภาษาเพื่อประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้เล่นคนไทย โดยทีมงาน Vindictus Thailand ได้ตรวจสอบคุณภาพอย่างปรานีตและใส่ใจทุกรายละเอียด

VindictusTh6

นอกจากนั้นในช่วง CBT ทางการีนาได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจผู้เล่นโดยมีทั้ง 7 กิจกรรม ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยกัน และมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมเท่ห์ๆไปใช้ใน OBT ได้ก่อนเพื่อนเลย!

**สำหรับช่วง CBT นี้ ตัวละครจะถูกลิมิตเลเวล 50 พอ CBT จบลงข้อมูลในเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตเพื่อความสมดุลสำหรับผู้เล่นทุกคนในช่วง OBT**

สำหรับการดาวน์โหลด Client ตัวเกมผ่าน Garena Plus ซึ่ง Icon Vindictus จะอยู่แถบด้านซ้ายมือ พอกดที่ Icon จะมีแทบขึ้นแล้วให้กด Install Client หรือ ติดตั้ง Vindictus สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มี Garena Plus สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.garena.in.th/plus

VindictusTh7

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการรับ VVIP 7 วัน สำหรับ CBT สามารถรับได้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้ มีขั้นตอนดังนี้

1. เข้าไปที่ apps.garena.in.th/vindictus_cbt กดลงทะเบียนรับไอเทมและล็อกอินด้วย ID Garena Plus หรือสามารถสมัคร ID ได้ที่ http://www.garena.in.th/register/
VindictusTh8

2. กด Like Page VIN- Vindictus Garena Thailand VindictusTh9

3. แชร์กิจกรรม Pre-CBT Registration ให้เพื่อนๆผ่านทาง Facebook VindictusTh10

4. เสร็จแล้ว คุณจะได้รับ VVIP ในช่วง CBT นี้! VindictusTh11

เตรียมพร้อมที่จะย้อนกลับไปในยุคแห่ง Fomors ที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายต่างๆ พยายามรุกล้าดินแดนของมนุษย์ คุณคือนักรบผู้แข็งแกร่ง ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข่งแกร่ง เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกมออนไลน์ใหม่ Vindictus ได้ที่เว็บไซต์หลัก http://vin.garena.in.th/ แล้วเจอกันช่วง CBT 2 – 7 ธันวาคม 2558 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment