Garena เปิดตัวเกมส์ใหม่ลำดับ 7 เป็น Vindictus ตามคาด ต้นปีหน้ามันส์แน่

vindictus-th108
ทำการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เกมส์ออนไลน์ใหม่ลำดับที่ 7 ของทาง Garena ประเทศไทย ซึ่งเป็นไปตามคาดกับการจับ Vindictus หรือ Mabinogi Heroes เกมส์ Action MORPG เต็มรูปแบบมาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสเกมส์ออนไลน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในเวอร์ชั่นภาษาไทยกันแล้ว

vindictus-th42vindictus-th11vindictus-th47
ด้วยความร่วมมือระหว่าง Garena และ NEXON ที่มุ่งหวังให้กลุ่มผู้เล่นชาวไทยได้เล่นเกมส์ที่มีคุณภาพ รวมถึงเล็งเห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของตลาดเกมส์ในประเทศไทย โดยคำนึงถึงการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มผู้เล่น และสามารถมั่นใจได้กับการบริการของ Garena จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้เล่นและเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลา 5 ปี ทาง NEXON จึงเชื่อว่า Garena จะเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดให้บริการเกมส์นี้ในประเทศไทย

vindictus-th79vindictus-th50
Vindictus เป็นเกมส์แนว Action MMORPG แบบ Non Target มีรูปแบบการเล่นในแบบการ ตั้งห้องลุยดันเจี้ยน เคลียร์มิชชั่นไปเรื่อยๆ โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดในต่างประเทศนั้นมีตัวละครให้เราเลือกเล่นได้มากถึง 10 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวละครจะจำกัดเพศและอาวุธที่ใช้ ไม่สามารถเลือกได้ แต่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งตัวละครได้อิสระไม่ว่าจะเป็นทรงผม หน้าตา เสื้อผ้า หรือ Inner Armor แต่ละตัวละครจะมีการเคลื่อนไหว สกิลเฉพาะตัว และรูปแบบต่อสู้ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

mabiTW5 mabiheroes 5-9-14-006 mabinogihero7
นอกจากนั้นยังมีระบบที่เหล่าเกมเมอร์สาย MMORPG คุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็นการ ปาร์ตี้, ระบบ Guild, การสร้างอาวุธ, รวบรวมวัตถุดิบ, การล่าแรร์ไอเทม ไม่เว้นแม้แต่ระบบ PVP ที่เกมเมอร์ไทยชื่นชอบ โดยระบบ PVP ในเกมส์นี้จะมีหลากหลายรูปแบบทั้งดวลเดี่ยวตัวต่อตัว การแข่งชิงธง หรือจะแข่งกันล่าบอสก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน

mabinogi_c10 Mabinogi-Heroes 18-7-14-006Mabinogi-Heroes 18-7-14-005
จากการแอบสอบถามทีมงาน Vindictus ก็พอทราบได้ว่าปัจจุบันตัวเกมส์มีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีการเปิดทดสอบได้ใน ช่วงปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า ส่วนจะมีในแพทช์ไหนเวอร์ชั่นไหน ทีมงานเขาขออุบไว้ก่อน แต่คาดว่าจะเป็นแพทช์ต้นๆ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยรู้จักกับ Vindictus มาก่อนค่อยๆ ทำความรู้จักตัวเกมส์ หลังจากนั้นทีมงานจะรีบอัพเดทแพทช์ต่อๆไปตามมา แถมทีมงานยังแอบกระซิบมาอีกว่า Vindictus ไทยจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ มากพอสมควร และจะมีไอเทมเฉพาะเซิฟเวอร์ไทยมาให้เห็นแน่นอน ส่วนใครที่ไปร่วมงาน TGSBiG 2015 ก็คงได้แวะไปทดสอบกันมาบ้างแล้ว ร่วมแสดงความคิดเห็นให้ฟังกันบ้างนะครับ

vindictus-th88vindictus-th97vindictus-th251vindictus-th242

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment