Electronics Extreame เปิดตัวเกมส์ FPS ตัวใหม่ Extreame Fire เกมส์เดียวมีครบ จบมั๊ยพี่!!!

ExFire109
บริษัท Electronics Extreame จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ยิง FPS น้องใหม่ของค่าย Extreame Fire ภายในงานการแข่งขันเดือด EXL 2015 presented by unitry asus ที่จัดขึ้น ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพรารากอน

ซึ่งภายในงาน คุณ ธานิน ภิรมย์หวาด กรรมการผู้จัดการ บริษัท Electronics Extreme ได้มีการพูดแนะนำและเปิดตัวเกมส์ Extreme Fire ที่มาพร้อมสโลแกนว่า Extreme Fire เกมเดียวมีครบ จบมั้ยพี่!!!

ExFire18 ExFire59
สำหรับตัว Extreame Fire เป็นเกมส์แนว FPS ที่มุ่งเน้นความง่ายในการบังคับ แผนที่ที่คุ้นเคย ความรวดเร็วในเกมส์แต่ละเเมทซ์ ความสะใจที่มากกว่า และระบบการ อัพเกรดปืน ที่นอกจากจะเพิ่มความรุนแรงแล้ว ยังจะได้ปืนใหม่ที่มีรูปลักษณ์สีสรรค์โดนใจอีกด้วย หรือการเล่นในระบบ Death Match ที่คอเกมส์ FPS ไทยนิยม จะมีเวลาการตายน้อยกว่าเกมส์อื่นๆ หรืออาจจะไม่มีเลย ทำให้ผู้เล่นได้อารมณ์ความมันส์ที่ต่อเนื่องมากขึ้น

ExFire46ExFire28 ExFire38

ระบบ PVE สุดเด่นที่มีให้เลือกเล่นมากมายหลายด่าน ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับการต่อสู้กับเหล่าหุ่นรบชั้นสูงที่มาพร้อม AI ที่เรียกได้ว่าฉลาดเอาเรื่อง ก็เรียกได้ว่า Extreme Fire เกมเดียวมีครบ จบมั้ยพี่ มีให้เหล่าสาวก FPS ได้มันกันครบทุกรูปแบบในเกมส์เดียว

ExFire67ExFire24ExFire38ExFire0

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment