เยือนบ้าน Electronics Extreme ชมระบบใหม่ Infestation พร้อมส่อง FPS ตัวใหม่ ก่อนได้สัมผัสในงาน TGS & BiG Festival

ExE
เมื่อ 2-3 วันก่อนทางทีมงาน Game-Ded.com ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมส์น้องใหม่มาแรง ที่ได้เกมส์ฮิตอย่าง Infestation มาให้บริการเป็นเกมส์แรก โดยครั้งนี้ทางทีมงานได้สรุปถึงภาพรวมความสำเร็จตลอดทั้งปีให้เราได้ทราบกัน

พร้อมทั้งเผยถึงรายละเอียดของศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง INFESTATION EXL 2015:Grand Final ที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน TGS & Big Festival วันที่ 16-18 ต.ค. 2558 ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งขณะนี้เงินรางวัลรวมของรายการพุ่งสูงเกือบ 3 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้ชนะรายการนี้จะได้รับเงินสดกว่า 2 ล้านบาทเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมมูลค่าของรางวัลอื่นๆ ที่ผู้ชนะจะได้รับอีกมากมาย

ExE12 ExE7
นอกจากนั้นทางทีมงาน Infestation ยังเผยถึงระบบใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของระบบการสร้างห้องแข่งขันแบบ Team Deathmatch ที่จะช่วยให้การแข่งขันระหว่างผู้เล่นดูง่ายและเป็นระเบียบมากขึ้น และที่เจ๋งไปกว่านั้นเราสามารถตั้งกฏของห้องได้อย่างหลากหลาย พร้อมระบบ Find match ที่จะช่วยให้เราสามารถหาห้องแข่งได้ง่ายขึ้นไม่ต้องรอนาน นอกจากนั้นยังมีการเผยถึงระบบต่างๆ ที่เตรียมจะอัพเดทกันเข้ามาอย่างระบบ Event ใหม่ๆ แผนที่กิจกรรมที่ต่างออกไป ที่สำคัญคือการอัพเดท ระบบป้องกันโปรบอท โดยส่วนนี้ทีมงาน Infestation ฝากบอกมาว่าต้องขอความร่วมมือกับเหล่าผู้เล่นให้ช่วยกันแจ้งเวลาพบผู้เล่นที่ทำการใช้โปร หรือหากใครทราบต้นตอของโปรเหล่านี้ให้รีบแจ้งทีมงานทันที

ExE144 ExE143
ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น การไปเยือนบ้าน Electronics Extreme ครั้งนี้เรายังได้เจอกับเกมส์ FPS ตัวใหม่ที่เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้มันส์กันในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับเกมส์ Extreme Fire เกมส์ FPS ที่เน้นความง่าย และโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง PVP และ PVE เรียกได้ว่ามีครบ โดยเฉพาะการเล่นแบบ PVE หรือการต่อสู้กับเหล่า AI ที่มาในรูปแบบหลากหลายนั้นถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญของ Extreme Fire เลยทีเดียว

ExE140 ExE150

นอกจากนั้นระบบ ปืน ของเกมส์นี้ก็มีดีไม่เหมือนใคร นอกจากจะสามารถอัพเกรดตีบวกเพิ่มความสามารถได้แล้ว ทุกครั้งที่เราทำการอัพเกรดหรือตีบวกปืน รูปร่างและสีสันของปืนจะเปลี่ยนแปลงไป ยิ่งบวกสูงก็ยิ่งสวยงาม แถมวัตถุดิบตีบวกทุกชิ้นสามารถหาได้จากการเล่นในด่าน PVE อีกด้วย ใครอยากรู้ว่ามันส์แค่ไหนไป ร่วมทดสอบได้ในงาน TGS & Big Festival กันได้เลย

ExE147 ExE148 ExE145
ก่อนกลับทางทีมงาน Electronics Extreme ยังแอบมากระซิบอีกว่าปีนี้นอกจาก Extreme Fire แล้วพวกเขายังเตรียมอีก 1 เกมส์แนว MMORPG มาให้คนไทยได้เล่นกันโดยแง้มๆ มาว่าเป็นเกมส์แนว Side Scroll หรือแนวเดินข้าง ซึ่งเกมส์ออนไลน์แนวนี้ก็มีอยู่ไม่เยอะมากยังไงก็ลองเอาไปเดากันดูว่าน่าจะเป็นเกมส์อะไร แต่คาดว่าอีกไม่นานจะมีการประกาสอย่างเป็นทางการแน่นอน แต่รับรองได้ว่าถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน

ExE149 ExE146ExE72 ExE70 ExE72

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment