รวมไฮไลท์ Electronics Extreme งาน TGSBIG2015 ลิ้งค์เดียวครบ จบเลย!

EE0
‘มันส์’ เยอะมว๊ากกกกกกกก!!! พูดเลยทั้งกิจกรรม ทั้งไอเทมแจกฟรี รวมถึงโปรโมชั่นสินค้าจากพาร์ทเนอร์อีกมากมาย หลังจากที่ปล่อยหน้า Landing Page ของงาน TGSBIG ปีนี้ออกไป (http://infest.exe.in.th/landing_tgsbig2015/) มีผู้เล่นสนใจสอบถามเข้ามากันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับรายละเอียดเอฟวิรี่ติง จิงเกิล เบล ภายในงาน เอาเป็นว่าขอรวมทั้งหมดไว้ภายในลิ้งค์หน้าข่าวนี้ที่เดียวเลยละกัน **คำเตือน** โปรดอ่านเกินวันละ 2 ครั้ง มิฉะนั้นจะพลาดไฮไลท์สำคัญ!

• EXL 2015 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

ร่วมชม และเชียร์ทีมโปรด ทั้ง 24 ทีม จาก 3 เกม INFESTATION / DOTA2 / CS:GO “สมรภูมิสุดท้าย” หลังจากที่ผ่าฟันกันมาตลอดหลายเดือนของพวกเค้า ตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 16-17-18 ต.ค. เอาใจแฟนๆ Infestation กับการจัดให้ทุก match แข่งบนสนามเวทีหลัก ที่เนรมิตขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ทุกทีมทุกคู่ของเกม Infestation จะได้แข่งบนเวทีหลักแห่งนี้ ทีละคู่ พร้อมกับการบรรยายถ่ายทอดสด (Live Stream!) โดย MCEX และลุงกาก เจ้าเดิม สำหรับใครที่ไม่สามารถมาชมที่งานได้ สามารถรับชมผ่านทางชาแนลหลักตลอดทั้ง 3 วัน!

EE1

ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง

https://exl.exe.in.th/tv

EE2

ตารางเวลา และสายการแข่งขัน Infestation
https://goo.gl/KohXGE

EE3
ตารางเวลา และสายการแข่งขัน DOTA 2
https://goo.gl/DxIfss

EE4
ตารางเวลา และสายการแข่งขัน CS:GO
https://goo.gl/ziWOiH

** TIP : สำหรับคนที่มาเชียร์ในงาน จะมีกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับ Gaming Gear, แรร์ไอเทมในเกม และของพรีเมี่ยมต่างๆ โดยใช้หางบัตรใบ Stamp หารับได้ที่ทีมงานประจำบูธ (แถวๆ จุด Login)

 

• Login รับไอเทมฟรี

แค่เดินเข้ามาที่บูธแล้วเอา EXE ID มาล็อคอินที่เครื่องในโซน Login รับไอเทมเข้าตัวละครเลยทันที แต่เดี๋ยวก่อน! Login จะแบ่งเป็นช่วงเวลาทั้งสิ้น 3 รอบ ซึ่งก็คือ ถ้าคุณ Login ในช่วงเวลาไหน ก็จะได้รับไอเทมในช่วงเวลานั้นๆ (1ไอดี สามารถล็อคอินได้ 1 ครั้ง/ช่วงเวลา) พิเศษถ้าวันไหนล็อคอินได้ครบ ทั้ง 3 ช่วงเวลาจะได้ รับ Premium 7 วันเพิ่มไปอีก! (ถ้ามาครบ 3 วันก็เท่ากับได้ Premium 21 วัน!)

EE5

** TIP : คุ้มที่สุด คือต้องล็อคอินให้ครบ 3 ช่วงเวลาของวัน จะได้รับไอเทมครบทั้ง 3 ชุด (รอบที่ 1 : 10.00 – 13.00 น. / รอบที่ 2 : 13.01 – 16.00 น. / รอบที่ 3 : 16.01 เป็นต้นไป) เซ็ตไอเทมมีทั้งแบบปกติ กับแบบแรร์ แล้วแต่ดวงนะตรงนี้ ล็อคอินเสร็จปุ๊บจะรู้เลยว่าได้เซ็ตไหน

 

• New Regis สมัครไอดีใหม่รับเซตไอเทม ฟรี!!

รับโค้ดไปเติมฟรีเลย สำหรับไอดีที่สมัครและกรอกข้อมูลส่วนตัวครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว (สมัครจากที่ไหนก็ได้) สำหรับใครที่มีไอดีเกมอยู่แล้ว ให้กดเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ครบก่อน จึงจะเติมโค้ดได้ (ไอเทมในโค้ดชุดนี้ได้แก่ FN P90 S 1ea, Katana 1ea, M9 helmet black 1ea, Large Backpack 1ea, P90 50 rounds 2ea, IBA Sand 1ea, Bandages 5ea, Antibiotics 5ea)
** TIP : พุ่งเข้าหาพี่ทีมงานที่ใส่เสื้อ EXE หรือ Infestation แถวๆ จุดลงทะเบียน บอกพี่เค้า “พี่ๆ ขอโค้ดของผู้เล่นใหม่หน่อย” เดี๋ยวก็ได้ ง่ายป่ะละ

 

• Stamp Mission สะสมครบ 8 ฐาน รับรางวัลฟรี

ใครที่เคยไปงาน EXL ที่ผ่านมาน่าจะคุ้นกันดี รับกิจกรรมสะสมแสตมป์ลุ้นรับสไนเปอร์ฟรี ง่ายๆ ก่อนอื่นรับใบ Stamp ได้จากพี่ทีมงาน และไปแสตมป์ให้ครบ ทั้ง 8 จุด ซี่งจุดต่างๆ ก็อยู่ภายในบูธนั่นแหละ บางจุดอาจจะมีกิจกรรมให้เล่นแล้วแจกของอยู่ด้วย

EE6

 

1. Stamp Login : นำไอดีเกมไปล็อคอินรับไอเทมฟรี ที่โซน Login
2. Stamp Battle Zone : เล่นกิจกรรมดวลปืน ที่โซน Battle Mode (Infestation)
3. Stamp Zombie Selfie : ถ่ายภาพคู่พี่บี้และโพส FB/IG
4. Stamp Extreme Fire : ทดลองเล่นเกมใหม่ ที่โซน Extreme Fire
5. Stamp Razer : รับแสตมป์ได้ที่โซนสปอนเซอร์
6. Stamp NVIDIA : รับแสตมป์ได้ที่โซนสปอนเซอร์
7. Stamp UNITRY : รับแสตมป์ได้ที่โซนสปอนเซอร์
8. Stamp Tt eSports : รับแสตมป์ได้ที่โซนสปอนเซอร์

หลังจากได้แสตมป์ครบ 8 ดวงแล้วนำกลับมาแลกที่จุดรับรางวัล โดยจะได้สิทธิ์สุ่มจับฉลากจากกล่อง 1 ครั้ง (ได้รับเป็นไอเทมโค้ด) ซึ่งในกล่องจะมีไอเทมเซ็ต Survival อยู่ทั้งหมด 6 เซ็ต (Sig/Famas/VSS Vintorez/Mauser SP66 Elite/M107/AW Magnum) ** ลุ้นเอาว่าจะได้เซ็ตไอเทมปืนกระบอกไหน**

 

• Gachapon หมุนไข่ให้โชค

ภายในงานจะมีจะมีตู้ Gachapon (เป็นเครื่องคอม) แบ่งเป็น 3 ตู้ให้เลือกเปิด (ราคาเท่ากันหมดทุกตู้ ครั้งละ 10 บาท!) ไอเทมมีให้ลุ้นหลายประเภททั้งอาวุธ/เกราะ/C-mag/หมวก/กระเป๋า โดยจะมีแรร์ไอเทมประจำแต่ละตู้อยู่ดังนี้

EE7

ตู้ A (สีเขียว) : VSS Deathbringer / AW Magnum
ตู้ B (สีฟ้า) : Cheytac M200 / DTA-SRS
ตู้ C (สีแดง) : Uncle Sam Red,Blue / FMG9!!!

** TIP : ทั้งหมดเป็นระบบออนไลน์ ไอเทมเข้าตัวทันที อย่างแรกที่คุณต้องทำคือไปซื้อคูปอง Gachapon จากจุดจำหน่ายก่อน ซึ่งมีทั้งแบบ 1 ครั้ง / 5 ครั้ง / 10 ครั้ง / 20 ครั้ง / 50 ครั้ง / 100 ครั้ง แล้วจึงค่อยนำมาล็อคไอดีที่ตู้สุ่มตู้ไหนก็ได้ที่ต้องการ (ถ้าจำนวนสุ่มเหลือก็สามารถย้ายไปเปิดตู้สีอื่นได้ ไม่จำเป็นว่าใช้คูปองตู้ไหนต้องใช้หมดตู้นั้นๆ)

 

เปิดตัว FMG-9 ปืนใหม่ จากตู้ Gachapon

Sub-machine กระบอกใหม่ล่าสุด หาได้จากตู้ Gachapon C (สีแดง) พลังทำลายอยู่ที่ 25 Damage ความพิเศษอยู่ที่มันสามารถติดตั้งได้เป็นทั้งปืนหลัก หรือปืนรองก็ได้ รายละเอียดอื่นๆ ลองคลิกอ่านที่รูปภาพ ใครอยากได้มาครอบครองอย่าลืมนะตู้ Gachapon สีแดงเท่านั้น!

EE8

 

• Pandora box กล่องต้องคำสาป กับปริศนาอาวุธโบราณหายาก

กล่องสุ่มต้องคำสาป ภายในประกอบไปด้วยอาวุธปืนลาย Prize Pool ทั้ง 5 รวมไปถึง Katana, B93R และตู้เซฟลายพิเศษเหล่านั้นด้วย โดยที่แรร์ที่สุดคือ สไนเปอร์ต้องคำสาป “AW Magnum Pandora” หาได้จากที่นี่ที่เดียว! ในงานนี้เท่านั้น ไม่มีเปิดขายออนไลน์ ค่าเปิดครั้งละ 10 บาท!

EE9

** TIP : การเปิดตู้ Pandora นั้น เหมือนกับการเปิดตู้ Gachapon ทุกประการ คุณจะต้องไปซื้อคูปอง Pandora box จากโซน Shop มาก่อน ย้ำนะว่าคูปอง Pandora box! (ไม่สามารถนำคูปอง Gachapon มาเปิดกับตู้นี้ได้)

 

• Shop Luckydraw ช็อปครบ 500 บาท ลุ้นรับเกมมิ่งเกียร์ ฟรี!

Shop ที่บูธปีนี้ไม่มีปืนขายนะ เปิดขายแค่คูปองสำหรับการสุ่มตู้ Gachapon และกล่อง Pandora box เท่านั้น และสำหรับใครที่ซื้อคูปองครบมูลค่า 500 บาท จะได้รับสิทธิ์เขียนชื่อลงกล่องสุ่มจับฉลาก ซึ่งจะทำการสุ่มจับฉลากผู้โชคดีในวันนั้นๆ เวลา 18.00 น. โดยของรางวัลในแต่ละวันมีดังนี้
– วันศุกร์ ที่ 16 ต.ค. : Razer keyboard Blackwidow Tournament 2014 EDITION
– วันเสาร์ ที่ 17 ต.ค. : การ์ดจอ GALAX GTX750Ti 1 ชิ้น
– วันอาทิตย์ ที่ 18 ต.ค. : การ์ดจอ GALAX GTX750Ti 1 ชิ้น

EE10

 

• Extreme Bingo มันส์ท้าดวง

ร่วมมามันส์ท้าดวงของคุณไปกับกิจกรรม Bingo รับกระดาษ ปากกา และนั่งลุ้นไปพร้อมกัน วันละ 3 รอบ ร่วมสนุกได้ที่โซน Mini Stage (ข้างหน้าบูธ) 11.00 น / 14.00 น. / 17.00 น. ในแต่ละรอบ และแต่ละวันของรางวัลจะไม่ซ้ำกัน! มีแรร์ไอเทมที่น่าสนใจคร่าวๆ ประมาณนี้
– วันศุกร์ ที่ 16 ต.ค. : VSS กับตู้ลาย Corsair, หมวกลุง Sam, AW Magnum, VSS Vintorez
– วันเสาร์ ที่ 17 ต.ค. : AW Magnum, VSS Vintorez และไฮไลท์ M107 Redbull
– วันอาทิตย์ ที่ 18 ต.ค. : AW Magnum, VSS Vintorez, หมวกลุง Sam, M107 และตู้ลาย Dell

EE11

** TIP : ใครใช้มือถือ Android เรามีอีก 1 ช่องทางให้ร่วมสนุกกับกิจกรรม bingo นี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดและติดตั้ง EXE APP (ดูรายละเอียดได้ที่หน้างาน) ก็สามารถร่วมเล่น Bingo ได้ทันที ไม่ต้องง้อกระดาษ และปากกา

 

• ประมูลเซตเทพทอง จากเทพทรู!

ในส่วนนี้เป็นไฮไลท์ของทางพาร์ทเนอร์ ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในบูธของ True Money (Hall ด้านนอก) เข้าใจตรงกันนะ! โดยแบ่งเป็นโปรโมชั่นจำหน่ายเซ็ตไอเทมทั้งแบบ 300/500 และ 1,000 บาท ซึ่งจะได้รับไอเทมและบัตรเติมเงินดังภาพ โดยไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ที่สุดคือการประมูลไอเทม “เซ็ตทอง 1 เดียวในโลก” ย้ำว่าเซ็ตนี้เป็นไอเทมเซ็ตเดียวที่ทำออกมาให้กับทาง True Money ไม่มีแจกที่ไหน พลาดแล้ว พลาดเลย มีเซ็ตเดียวเท่านั้น! โดยการประมูลจะเริ่มต้นขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. เวลา 15.00 น. ที่บูธ True Money

EE12

** TIP : สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประมูล และสินค้าโปรโมชั่นของ True Money ได้ที่ลิ้งค์ข่าวนี้ http://infest.exe.in.th/news/?t=1444827921&nid=510

 

• ประมูลไอเทมการกุศล TGSBIG Charity 2015

อีกหนึ่งการประมูลเพื่อช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจ ในโครงการ TGSBIG Charity 2015 ซึ่งเกม Infestation ก็ได้ส่งไอเทมเข้าร่วมการประมูลทั้งสิ้นกว่า 45 ชิ้น (รวมมูลค่าเซ็ตไอเทมนี้ อยู่ที่ 15,460 บาท) อาทิเช่น AW Magnum TM EDITION, M107 Red Bull และอาวุธปืน ดาบ ตู้เซฟอีกเพียบ เริ่มต้นการประมูลที่ 999 บาท!!

EE13

** TIP : การประมูลจะเกิดขึ้นที่เวทีหลักของงาน TGSBIG (Hall ด้านนอก) ซึ่งวันและเวลาในการประมูลให้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ที่จุด Information ที่หน้างาน (โซนขายบัตรเข้างาน) ดูลิสต์รายการไอเทมในเซ็ตประมูลนี้ได้ที่ http://www.online-station.net/news/game/43638

 

• เปิดตัวระบบ Battle Mode (ที่แรก เซิร์ฟเดียวในโลก)

พบกับระบบใหม่ Battle Mode แห่งแรก ที่แรก เซิร์ฟเดียวในโลก ด้วยการ Develop พัฒนาโหมดสำหรับการแข่งขัน E-SPORTS ในอนาคตสำหรับเกม Infestation อย่างเต็มรูปแบบ ครั้งแรกกับเกมแนว Survival แบบ Open World ที่สามารถสร้างห้อง เลือกโหมด เลือกแผนที่ แบ่งทีมเพื่อแข่งขันกันได้ ภายในงานคุณจะมีโอกาสได้ลองทดสอบระบบใหม่นี้ก่อนใคร ก่อนที่จะลงเซิร์ฟจริง (ลองเล่นได้ที่โซนทดลอง Battle Mode ได้ไอเทมโค้ดด้วยนะ!)

EE14

 

• เปิดตัวเกมใหม่ Extreme Fire เกมเดียวมีครบ จบเลย

เกมน้องเล็กสายเลือด Extreme ผลงานชิ้นที่สองต่อจากพี่ใหญ่อย่าง Infestation จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบการเล่นที่หลากหลายเหมาะกับกลุ่มผู้เล่นทุกเพศทุกวัย หนึ่งในความน่าสนใจคือระบบอัพเกรดปืนที่สามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของอาวุธไปด้วย การเล่นจะแบ่งออกเป็น PVP (สร้างห้องยิงคน) และ PVE (ปาร์ตี้ยิงบอส) มาลองเล่นดูกันที่งานได้

EE15

 

• เปิดตัว Application Extreme (Mobile)

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร และรับไอเทมได้ฟรีทุกวันผ่าน Application “Extreme” ซึ่งเตรียมเปิดตัวภายในงานนี้ และทดลองใช้งานได้ก่อนใคร สำหรับผู้ใช้งานมือถือระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่งานนี้ (ปล.ใช้เล่นกิจกรรม Bingo ในงานได้ด้วยนะ)

EE16

 

• ชมฟรี! Mini Concert จากวง Cocktail

เชียร์แข่งแล้ว เล่นกิจกรรมรับไอเทมฟรีกันแล้ว ก็อย่าพลาดมาชม Mini Concert ด้วย งานนี้บูธ Electronic Extreme ยกวงร็อคกลิ่นอายคลาสสิก เจ้าของผลงานเพลงดัง “คุกเข่า และ เธอ” มาสร้างสีสันให้กับภายในบูธของเรา พบกับ 4 หนุ่มวง “ค็อกเทล”(Cocktail) เหล่านี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค 58 เวลา 17.00 น. (เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม)

EE17

 

• Special Show Match แข่งขำๆ กับเหล่าคนดัง

ช่วงพักเบรคการแข่งขันหลัก เรามี Show Match สุดพิเศษให้แก่เหล่าแฟนคลับของ Idol, Celeb, Caster และนักแข่งชื่อดัง ได้ชมกัน ทั้งการแข่งขัน Battle Mode เกม Infestation / Special Match ของ DOTA2 และการแข่งขันเกมใหม่ Extreme Fire ของเหล่า Caster ชื่อดัง อาทิ Ezqelusia, TanX, Bicyclez, Zylnazter, Zyfelia, gongza8888, YoX, Sir.Mikey Guardian TV, Ky0NSos, EvaGamer, KFC Gamer และเหล่า Caster อีกมากมาย รวมทั้งสาวๆ เกมเมอร์สุดน่ารัก (รอชมที่งานเลยดีกว่า)

 

• รวมโปรโมชั่น พาร์ทเนอร์ ไว้

ASUS เมื่อซื้อ STRIX GTX950 พร้อมถ่ายรูปแล้วเช็คอินรับ NVIDIA 2nd EDITION ไปเลย 1 Set
Tt eSports เมื่อซื้อ Poseidonz RGB รับโค้ดเซ็ตไอเทมลาย Tt eSports Limited Edition
GALAX เมื่อซื้อ GTX950 EXOC WHITE รับเลย GALAX HOF Edition” ไปเลย 1 Set
Corsair เมื่อซื้อ Corsair DRAM : Infestation Limited Edition รับแรร์ไอเทม 2 Set
True Money จำหน่ายแพคเกจ 300/500/1,000 พร้อมไอเทมลาย True Money

EE18

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ โปรโมชั่นเด็ดๆ จากพาร์ทเนอร์สามารถ อ่านต่อได้ที่ลิ้งค์
http://infest.exe.in.th/news/?nid=515

แผนผังบูธ Electronics Extreme

EE19

อย่าพลาด 16-17-18 ต.ค.นี้ เจอกันที่บูธ Electronics Extreme ภายในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment