การีนา เตรียมเปิดเกมส์ใหม่ลำดับที่ 7 Premium Action MORPG จาก Nexon งานนี้มีลุ้น

mabith1

เนื่องจากทาง บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว เกมส์ออนไลน์ใหม่ ลำดับที่ 7 ของการีน่า โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเกมส์ใด แต่มีข้อความในจดหมายเชิญนั้นได้กล่าวไว้ว่า

mabith4
เกมส์ใหม่ที่จะทำการเปิดนี้ เป็นสุดยอดเกมส์แนว Premium Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) เกมส์แรกของประเทศไทยที่การีนาจะเปิดให้บริการ โดยจับมือร่วมกับผู้พัฒนาเกมออนไลน์ระดับโลกจากเกาหลีอย่าง NEXON ซึ่งถือเป็นอีกครั้งที่การีนาได้มีโอกาสจับมือกับ NEXON  นำเกมส์ออนไลน์ระดับโลกอีกหนึ่งเกมส์เข้ามาเปิดให้บริการกับผู้เล่นชาวไทย

mabith3mabith2
ซึ่งทางทีมงาน Game-Ded ของเราจากที่ได้รวบรวมข้อมูลมาก็ขอฟันธงกันแบบไม่ต้องกลัวหน้าแตกว่าเกมส์ใหม่ที่ทางการีน่าจะนำมาเปิดนั้นคงหนีไม่พ้นเกมส์ฟอร์มยักษ์ที่คอเกมส์ Action หลายคนรอคอยอย่าง Mabinogi Heroes หรือ Vindictus ซึ่งมีเหตุผลที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเกมส์ลำดับที่ 7 ของการีน่าจะเป็นเกมส์นี้ก็สืบเนื่องมาจากการที่ทาง การีน่า เพิ่งซื้อลิขสิทธิ์ของเกมส์ Vindictus มาเปิดให้บริการในไต้หวันเมื่อไม่นานมานี้ และหากจะมองถึงเกมส์แนว Action RPG จากค่าย NEXON เกมส์ที่สมราคาคุยกับคำว่า Premium Action MORPG ก็คงหนีไม่พ้นเกมส์นี้อีกเช่นกัน

mabiTW3
งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าทีมงาน Game-Ded ของเราจะเดาแม่น หรือจะหน้าแตกกันแน่ ใครอดใจรอไม่ไหวสามารถไปรอฟังคำเฉลยกันได้ ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2558บูท Garena ในงาน Thailand Game Show Big Festival 2015พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน แต่งานนี้บอกได้เลยผมนี่จัดคอมพิวเตอร์ใหม่ไว้รอเลยทีเดียว

mabiTW4 mabiTW2 mabiTW6

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment