ShootingWar ยิ่งมันส์สนั่นเมือง เปิด OBT แล้ววันนี้

Shoot50

ShootingWar เกมส์ยิงแนวเดียวกับ Gunbound ที่ยังครองใจเหล่าเกมเมอร์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เกมส์มือถือใหม่ ShootingWar ได้นำรูปแบบการเล่นที่เกมเมอร์ เก่า ใหม่ ต่างคุ้นเคยกันดี มาผสมผสานความแฟนตาซี และเนื้อหาน่าหลงไหลในแบบ RPG มาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง

Shoot1 Shoot4

ShootingWar เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting ที่มีความโดดเด่นที่การนำความเป็น RPG เข้ามาผสมผสาน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มาพร้อมสกิลให้ใช้งานได้ 3 สกิล แตกต่างกันไปตามตัวละคร พร้อมระบบการอัพเลเวลตัวละคร การอัพเกรด สกิล และ อุปกรณ์สวมใส รวมถึงการผ่านด่านที่มีเนื้อเรื่องให้เราได้สนุกกันตลอดเส้นทางกว่า 400 ด่าน เลยทีเดียว

Shoot7Shoot13

แน่นอนว่าเมื่อเป็นเกมส์ในรูปแบบการเล่นเช่นนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1 VS 1 หรือจะบู๊กันแบบทีม 3 VS 3 ก็มีให้เลือกเล่นกันตามความถนัด พร้อมตารางจัดอันดับที่จะบอกชื่อมือยิงขั้นเทพให้เราได้เห็นกันชัดเจน

Shoot51 Shoot52 Shoot60Shoot55
ใครที่หาเกมส์สนุกๆ สบายๆ ไว้เล่นแก้เบื่อเวลารอค่าพลังงานจากเกมส์แนวบู๊ทั้งหลาย ก็สามารถโหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ShootingWar เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Shootingwargame

RNJiOS2           RNJiOS3

 Shoot34 Shoot33Shoot9 Shoot16 Shoot46

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment