Seven Knights: ส่องฮีโร่สายโจมตีสายเวทย์ ตัวไหนมีดีต้องใช้

photo

ฮีโร่ในเกม Seven Knights มีให้เลือกใช้เยอะยิ่งกว่าดอกเห็ดเสียอีก แต่ละตัวนั้นก็มีความสวยงามต่างกันไป ยิ่งสกิลด้วยแล้วอลังการดาวล้านดวงแทบทุกตัวเลยล่ะ โดยเฉพาะฮีโร่สายโจมตีที่มักจะมีท่าสวย ๆ มาหลอกล่อให้เพื่อน ๆ ใช้การ์ดนั้น แต่อย่างที่รู้กัน ในหนึ่งทีมใช้ได้แค่ห้าตัวละครเท่านั้นเองจึงต้องมีการคัดเลือกกันหน่อย

img

วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำฮีโร่ในสายโจมตีให้ได้รู้จักกันว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง ซึ่งบอกเลยว่าค่าสเตตัสของเหล่าฮีโร่นั้นเท่ากันหมด หมายถึงฮีโร่สายโจมตีที่มีเลเวลเท่ากันจะมีค่าสเตตัสเท่ากันหมดทุกตัวในสายนั้น ๆ ต่างกันที่ค่าโจมตีของสกิลซึ่งไม่ห่างกันมากนัก และต่างกันที่ของสวมใส่

Screen Shot 10-16-15 at 07.58 AM 001

มาดูที่ตัวแรกกันเลย ยูริ จิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์ ในระดับสี่ดาวมีค่าสเตตัสดังนี้

พลังชีวิต – 504

พลังโจมตี – 279

พลังป้องกัน – 99

ความว่องไว – 16

สกิลของยูริถือว่าแรงใช้ได้เลยเริ่มต้นที่สกิล ลูกแก้วมนต์อัคคีระดับหกดาวคือสูงสุด สร้างความเสียหายทางเวทย์มนตร์ 80% ของพลังโจมตีเวทย์ทำให้เป้าหมายเป็นใบ้ในอัตราที่กำหนด 2 เทิร์น สกิลเล่ห์จิ้งจอก ลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมด 40% เป็นดีบัฟที่ช่วยทีมได้เยอะเลยล่ะ

โดยรวมแล้วยูริเป็นตัวช่วยที่ดีในทีม สกิลแรงและมีดีบัฟด้วยหาของดี ๆ มาใส่ก็ไม่แพ้สายโจมตีเวทย์ตัวอื่นเลยล่ะ ยิ่งถ้าทำเป็นหกดาวด้วยแล้ว ได้ทั้งความสวยและความเก่งเลย

Screen Shot 10-16-15 at 08.02 AM 004 Screen Shot 10-16-15 at 08.02 AM

ตัวต่อไปเป็น เบลลิก้า ตัวเทพที่หลาย ๆ คนชอบใช้เราจะไม่พูดถึงค่าสเตตัสแล้วนะเพราะมันเท่ากัน ข้ามมาดูสกิลเลยดีกว่า ที่สกิลฮีโร่หกดาว สกิลอุกกาบาทถล่ม สร้างความเสียหายทางเวทย์มนตร์ 80% เป้าหมายจะติดสถานะเผาไหม้สร้างความเสียหาย 50% นาน 2 เทิร์น แม้พลังโจมตีจะแค่ 80% แต่เอฟเฟคไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ มีผลถึงสองเทิร์นด้วยกัน

สกิลเพลิงโลกันต์ทมิฬ สร้างความเสียหายทางเวทย์มนตร์ 80% โจมตีโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย เรียกว่าโดนไปเต็ม ๆ ยิ่งได้ไอเทมระดับหกดาวมาเสริมด้วยแล้วละก็ เป้าหมายตายได้ในครั้งเดียวเลยล่ะ

7-knights-screen-3สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะลองเล่นล่ะก็สามารถโหลดเกม Seven Knights มาเล่นกันได้ฟรี ๆ มีทั้งระบบ Android และ iOS และทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถกดติดตามแฟนเพจ เพื่อรับข่าวสารได้ก่อนใครเพื่อนด้วย

Facebook: https://www.facebook.com/7KnightsThailand

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

Comment