Seven Knights: เคลียร์ด่านผจญภัยได้รางวัล

7-Knight1

เกม Seven Knights นั้นมีภารกิจให้ทำมากมายเลยจริง ๆ แม้แต่การเคลียร์ด่านผจญภัยในระดับต่าง ๆ ก็เป็นภารกิจเช่นกัน เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบลงแต่ด่านซ้ำ ๆ ละก็ โปรดเปลี่ยนความคิดใหม่เดี๋ยวนี้เลย เพราะเกม Seven Knights ไม่ใช่มีแค่ระดับง่ายเท่านั้นเพราะมีระดับปกติและระดับยากรอให้เพื่อน ๆ ไปเยือน

สำหรับด่านในระดับง่ายนั้นชื่อก็บอกอยู่แล้ว เคลียร์ผ่านไปถึงด่าน 7-10 ไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก โดยกว่าเพื่อน ๆ จะเดินทางไปถึงจุดสิ้นสุดนั้นจะต้องผ่านอะไรหลายอย่าง บางด่านนั้นแม้จะดูง่ายแต่ก็ได้เพียงแค่ 2 ดาว หากลองสังเกตด้านมุมขวามือจะเป็นระดับการเพอร์เฟค ในการเคลียร์ดาวคือจะต้องได้สามดาวในทุกด่านก็จะได้รับของรางวัลพิเศษด้วย ซึ่งตรงนี้อาจจะต้องกลับมาอีกครั้งเมื่อฮีโร่เก่งมากขึ้น ย้อนกลับมาด่านสองดาวเพื่อเก็บเพอร์เฟค

Screen Shot 10-16-15 at 08.23 AM 003

เราจะข้ามตรงนี้ไปก่อนแล้วกลับมาดูที่การเคลียร์ด่านผจญภัย โดยอย่างที่รู้กันว่าในการเล่นแต่ละอย่างก็จะได้ของรางวัลด้วย ซึ่งบางด่านอาจจะสุ่มได้การ์ดฮีโร่ ชุดอุปกรณ์สวมใส่ และทอง แต่ก็มีบางด่านที่กำหนดรางวัลเอาไว้ตายตัวและหากรวมกับภารกิจต่างหากก็จะได้ไอเทมมากขึ้นไปอีก ฉะนั้นควรจะลงด่านให้ครบทุกด่าน

 Screen Shot 10-16-15 at 08.23 AM 001

ในเกม Seven Knights ตอนนี้มี 7 เขต เขตละ 10 ด่านโดยจะแบ่งเป็นโซน ๆ เริ่มจากป่า ไปหิมะและจบด้วยนรกซึ่งเมื่อไปเขตที่สูงขึ้นก็จะเจอกับมอนสเตอร์ที่เก่งขึ้นด้วย ฉะนั้นเพื่อน ๆ ต้องคอยหมั่นอัพเกรดผสมฮีโร่ และวิวัฒนาการให้มีหลาย ๆ ดาวถึงจะลงด่านได้อย่างสบาย ๆ

Screen Shot 10-16-15 at 08.22 AM 002

เมื่อเคลียร์ด่านครบ 7 เขตก็จะสามารถไปในระดับที่ยากขึ้นได้นั่นคือระบบปกติ และเพื่อน ๆ ก็จะได้รับไอเทมพิเศษในการเคลียร์ระดับด้วยล่ะ ใครที่ยังเล่นไม่ถึงล่ะก็รีบ ๆ เลยนะ เพราะยิ่งไประดับที่ยากก็จะได้ค่าประสบการณ์มากขึ้นเป็นเท่าตัว

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะลองเล่นล่ะก็สามารถโหลดเกม Seven Knights มาเล่นกันได้ฟรี ๆ มีทั้งระบบ Android และ iOS และทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถกดติดตามแฟนเพจ เพื่อรับข่าวสารได้ก่อนใครเพื่อนด้วย

Facebook: https://www.facebook.com/7KnightsThailand

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment