Afterpulse เกมส์ TPS บนมือถือ กราฟฟิคระดับเทพจาก Gamevil พร้อมมันส์บน iOS แล้ววันนี้

After35
มาให้มันส์กันแล้วกับ Afterpulse เกมส์ TPS บนมือถือที่มีดีตรงกราฟฟิคระดับเทพ ระบบการบังคับที่ไม่ยากแถมออกแบบได้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกต่างหาก จนทำเอาลืมไปเลยว่าคุณกำลังเล่นเกมส์ Shooting บนมือถือ

After65
AfterPulse เกมส์ TPS เกรดเยี่ยมที่เกิดขึ้นจากทีมพัฒนา Digital Legends และให้บริการโดย Gamevil โดยตัวเกมส์นั้นเป็นเรื่องราวหลังจากโลกต้องพบกับหายนะหลังการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้เหล่าผู้นำแต่ละประเทศต้องคัดสรรค์หน่วยรบฝีมือเยี่ยมของตนเข้าสู่ศึกเพื่อความอยู่รอดครั้งนี้ โดยตัวละครในเกมส์นั้นจะเน้นความสมจริง มีการนำอุปกรณ์จากหน่วยรบชั้นแนวหน้าบรรจุไว้อย่างหลากหลาย

After2 After22
ระบบการบังคับ นั้นถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ กับคันบังคับด้ายซ้ายมือ ปุ่มยิงด้านขวา และการหมุนมุมกล้องด้วยการเลื่อนนิ้วไปซ้ายและขวา ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับให้เหมาะสมกับความเคยชินของตัวเองได้ด้วย ระบบเล็ง ของเกมส์นี้จะเอื้อต่อผู้เล่นเล็กน้อยเพราะเมื่อเป้าเล็งเคลื่อนเข้าใกล้เป้าหมายเป้าจะถูกดูดเข้าสู่เป้าหมายทันที แต่เมื่อเราทำการยิงเป้าก็ยังคงดีดและต้องอาศัยการควบคุมเช่นเดียวกับเกมส์ Shooting ทั่วไปอยู่ดี

ใน Afterpulse เราจะได้เห็นอุปกรณ์รบหลากหลายทั้งปืนหลัก ปืนพก ระเบิด ชุดแต่งกายที่เลียนแบบจากหน่วยรบจริง แต่ความแปลกของ Afterpulse จะอยู่ที่อุปกรณ์แต่ละชิ้นจะมีดาว เป็นตัวบ่งบอกความหายากและประสิทธิ์ภาพของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ และปืนทุกชนิดสามารถอัพเลเวลรวมไปถึงการอัพเกรดดาว เพื่อเพิ่มศักยภาพได้อีกด้วย หรือจะนำปืนที่ไม่ใช้มาผสมเพื่อซุ่มเป็นปืนกระบอกใหม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน สำหรับระบบการเล่นนั้นผู้เล่นจะต้องเล่นในโหมดฝึกเป็นการสู้กับ AI จนกว่าจะถึงเลเวล 7 เสียก่อนจึงจะสามารถเข้าไปลุยในแบบ Multiplayer ได้

After60After51After47
ขอบอกเลยว่า  Afterpulse เกมส์นี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงกราฟฟิคที่สวยงามแน่นอน แต่ตัวเกมส์ยังถูกปรับเล็กปรับน้อยเพื่อให้ผู้เล่นมือถือสามารถสนุกได้ไม่ต่างจากการเล่นเกมส์ Shooting บน PC เลยทีเดียวใครเป็นสาวกเกมส์แนว Shooting ไม่ควรพลาดที่จะโหลดมาติดเครื่องไว้ไม่ผิดหวัง แถมตัวเกมส์ยังมาในรูปแบบของภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกต่างหาก โดยตอนนี้เปิดให้บริการในระบบ iOS เท่านั้น ส่วนสาวก Android อดใจรอไม่นาน

 

RNJiOS2

After42After10After62 After29After71

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

 

Comment