Lost ARK เกม MMORPG จากเกาหลี เผยข้อมูล Focus Group Test ล่าสุด เตรียมเปิด CBT ต้นปี 2016

001

กระแสข่าวเงียบหายไปนานสำหรับเกม MMORPG ตัวใหม่ที่ได้เปิดตัวในงาน G-Star 2014 กับเกม Lost ARK จากทีมผู้พัฒนา SmileGate ร่วมกับ Tripod ได้กลับมาสร้างกระแสตื่นตัวอีกครั้ง เมื่อได้ซุ่มจัดทดสอบ Focus Group Test กันไปแบบเงียบๆ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และยังได้จัดทำเป็นภาพวีดีโอการทดสอบมาให้เราได้ชมกัน

โดยการทดสอบเป็นการคัดเลือกกลุ่มผู้เล่นในประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 88 คน ที่มีอายุเฉลี่ยระหว่าง 20-30 ปี เพื่อรวบรวมความเห็น และนับเป็นกลุ่มที่ได้สัมผัสตัวเกมก่อนใครในโลก เป็นการทดสอบใน 3 โหมด คือ Berserker class test , Battlemaster class test และ Cube mode test

002 003

            ข่าวดีสำหรับ Lost ARK ที่ทางผู้พัฒนาได้เผยออกมาว่า มีแผนที่จะเปิดทดสอบช่วง Closed Beta ในช่วงต้นปี 2016 แต่ส่วนผู้ให้บริการในเซิฟเวอร์เกาหลีก็น่าจะเป็นทาง SmileGate เอง และเกมนี้ก็มีแผนที่จะเปิดในเซิฟเวอร์ต่างประเทศอีกด้วย

004 005

            เกม Lost ARK เป็นเกม Hack and Slash quarter view MMORPG ที่เน้นกราฟิก 3D คุณภาพสูง ภาพแอนนิเมชั่นสกิลสวยงาม ระบบการต่อสู้ตะลุยรอบด้านแบบไม่กำหนดเป้าหมาย เน้นการต่อสู้ระยะประชิด ผสมผสานการทำคอมโบได้เอง  จะเน้นที่เรื่องราวในเกมที่ซับซ้อนการตะลุยดันเจี้ยนทั้งบนบก  นั่งเรือไปยังดินแดนอื่นๆ ระบบต่างๆก็จัดเต็มทั้ง บอส สัตว์เลี้ยง การค้นหาไอเทม ทำเควส เป็นต้น

006 007

ในเกมจะมีตัวละครให้เลือกถึง 18 ตัว ซึ่งก็ได้มีการเผยออกมาแล้ว 7 สายอาชีพตัวละคร ดังนี้ Berserker – สายโจมตีระยะประชิดมาพร้อมดาบใหญ่/Warlord-มาพร้อมหอกและโล่เป็นอาวุธ /Infighter- มาพร้อมสนับมือเป็นอาวุธ /DevilHunter – อาวุธปืนคู่/ Summoner- นักเวทย์มนตร์จากพลังธาตุทั้ง 4 / Arcana-สายเวทย์มนตร์ที่ใช้การ์ดเป็นอาวุธ/ BattleMaster-สายนักมวยมาพร้อมหมัดและเท้าเตะ

008 009

เป็นเกมที่ออกตัวแรงมากในงาน G-Star 2014 เพราะถูกมองว่าเป็นม้ามืดที่จะมาแรงแซงทางโค้งกับเกม Lineage Eternal แต่ก็ซุ่มพัฒนาอยู่นานพอควร แต่มีข่าวแว่วมาแบบนี้ก็อดใจรอกันอีกไม่นานแล้วแหละ

ชื่อเกม : Lost ARK

ประเภทเกม : MMORPG

สถานะ : Focus Group Test

Website : http://www.lostarkworld.com/

CR. http://steparu.com/

 

Comment