เปิดผังเสียที Lost Ark เกมส์ออนไลน์ใหม่น่าจับตา เผยแล้วกำหนดการเปิดให้บริการในเกาหลี 7 พ.ย. นี้

 

ตั้งตารอกันนานมากสำหรับเกมส์ออนไลน์น่าเล่นเกมส์ใหม่อย่าง Lost Ark ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะได้ยลโฉมหน้าตาของเกมส์นี้กันแบบเต็มตัว ด้วยการใช้เวลาในการพัฒนาอย่างยาวนานถึง 7 ปี ด้วยเงินที่ต้องใช้กว่า 90 ล้าน USD ยิ่งทำให้หลายๆ เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกคาดหวังในความสนุกของเกมส์นี้ ว่าจะคุ้มค่ากับที่เรารอคอยหรือไม่

Lost Ark เกมส์ออนไลน์ใหม่สไตล์ MMORPG ผลงานชิ้นโบว์แดงจาก SmileGate ที่เปิดตัวอย่างงดงามในงาน G*Star 2014 ด้วยกราฟิกระดับ AAA การออกแบบทั้งฉาก และ ตัวละครได้อย่างน่าสนใจ รวมความแฟนตาซีเข้ากับความทันสมัยไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ระบบการต่อสู้จะเป็นแบบการลุยดันเจี้ยนที่ไม่ได้มีเเต่เหล่ามอนส์เตอร์ให้ต้องระวัง แต่กลไกกับดักรวมถึงลูกเล่นที่หลากหลายภายในฉากล้วนแต่เป็นจุดเด่นที่ทำให้ Lost Ark เป็นเกมส์ที่น่าจับตาสุดๆ

 

หลังจากเปิดตัวมาได้กว่า 4 ปี ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อทีมพัฒนาอย่าง SmileGate ก็ออกมาเผยถึงกำหนดการในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาเสียทีโดยทางทีมงานได้มีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะเปิดให้บริการ Lost Ark ช่วง Open Beta ในประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 7 พฤษจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้ ด้วยการทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าตัวเกมส์จะมีในเวอร์ชั่นของเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศตามมาแน่นอน จะช้าจะเร็วจะมีในไทยไหม คงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

 

 

 

CR.MMO Culture

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded