Lost Ark เผยข้อมูลเพียบ เตรียมความพร้อมในช่วงทดสอบ CBT รอบ 2 กับความสนุกบนมหาสมุทรอันกว้างใหญ่

 

Lost Ark เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่กำลังถูกจับตาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก หลังจากเปิดทดสอบรอบแรกไปเป็นที่เรียบร้อยยิ่งทำให้เราได้รู้ว่าตัวเกมส์นั้นมีดีมากกว่ากราฟิกในระดับท็อปแน่นอน ลูกเล่นภายในเกมส์นั้นเรียกได้ว่าจัดเต็ม ให้ผู้เล่นสามารถสนุกได้หลากลายไม่มีเบื่อแน่นอน

Lost Ark เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ผลงานชิ้นโบว์แดงจาก SmileGate ที่เปิดตัวอย่างงดงามในงาน G*Star 2014 ด้วยกราฟิกระดับ AAA การออกแบบทั้งฉาก และ ตัวละครได้อย่างน่าสนใจ รวมความแฟนตาซีเข้ากับความทันสมัยไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เบื้องต้นเราได้ทราบว่าระบบการต่อสู้ จะเป็นการต่อสู้ลุยดันเจี้ยนที่ไม่ได้มีเเต่เหล่ามอนส์เตอร์ให้ต้องระวัง แต่กลไกกับดักรวมถึงลูกเล่นที่หลากหลายภายในฉากล้วนแต่เป็นจุดเด่นที่ทำให้ Lost Ark เป็นเกมส์ที่น่าจับตาสุดๆ

 

นอกจากนั้นใน Trailer ใหม่ที่ได้เห็นกันก็ทำให้เราได้รู้ว่าในโลกของ Lost Ark มีระบบต่างๆ ให้เราสนุกได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการร่องเรือข้ามเกาะ ซึ่งจะเหมือนการเดินทางข้ามเมืองแบบที่เราคุ้นเคยแต่กลับสร้างความแตกต่างได้น่าสนใจ ในระหว่างร่องเรือเราอาจได้พบกับเรือโจรสลัด เรือผีสิง ปลาวาล์ฬ และ สมบัติต่างๆ การต่อสู้กับเหล่าบอสไซด์ยักษ์ที่เพิ่มเติมลูกเล่นในการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ ในปัจจุบันทาง Smilegate เตรียมที่จะเปิด CBT รอบที่ 2 ในประเทศเกาหลีเร็วๆ นี้ โดยฟีเจอร์หลักที่ทีมพัฒนามุ่งหวังเสนอแก่ผู้เล่นคือระบบการ เดินทาง และ การสร้างเกาะส่วนตัว บนท้องทะเลอันกว้างใหญ่

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment