Lost Ark เปิดตัวยิ่งใหญ่ในงาน TGC 2015 พร้อมประกาศอาจมีเวอร์ชั่น คอนโซล และ มือถือ

LostArk1
Lost Ark ดาวรุ่งจาก G*Star 2014 ที่แม้ปีนี้จะไม่มีการเผยถึงรายละเอียดในงาน G*Star 2015 แต่กลับไปโผล่ที่แดนมังกรในงาน Tencent Games Carnival 2015 พร้อมเผยรายละเอียดเเบบจัดเต็มอีกต่างหาก จะมีเรื่องอะไรบ้างตามไปดูกัน

โดยมีการเผยจากทีมงาน Smilegate ผู้พัฒนาว่า พวกเขาเตรียมที่จะเปิดทดสอบ Lost Ark ในประเทศเกาหลีในช่วงต้นปีหน้า และจะพยายามเปิดทดสอบในประเทศจีนในทันที ซึ่งน่าจะทิ้งช่วงกันไม่นานนักหรืออาจจะเปิดทดสอบพร้อมๆ กันเลย พร้อมเผยถึงจุดแข็งที่จะทำให้ Lost Ark โดดเด่นกว่าใครไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิคที่สวยงาม

ระบบการต่อสู้ ที่เน้นความรวดเร็วและรุนแรงเพิ่มความสะใจให้กับเกมเมอร์ทั้งหลาย บอสขนาดยักษ์ ที่ถูกออกแบบมาให้น่าเกรงขาม รวมถึง เนื้อเรื่อง ที่น่าติดตามและหลากหลาย พร้อม ฉากคัดซีน ที่เรียกได้ว่าสวยงามน่าตื่นเต้นราวกับคุณกำลังดูหนังแอ็คชั่นเลยทีเดียว

 

นอกจากนั้นทางทีมงาน Smilegate ยังเผยอีกว่าพวกเขาเตรียมที่จะต่อยอดพัฒนา Lost Ark สู่ Platforms อื่น ไม่ว่าจะเป็น Console หรือ Mobile แต่ช่วงนี้ขอพุ่งความสนใจไปกับการพัฒนาตัว PC เพื่อให้เปิดให้ทดสอบในประเทศเกาหลี และ จีน ได้ตามกำหนดการณ์เสียก่อน หลังจากนั้นจึงจะเริ่มสร้างความชัดเจนให้กับ Platforms อื่นๆ ตามมา

lostark11 lostark12Lost-Ark-23-11-14-008-1 Lost-Ark-23-11-14-009 Lost-Ark-23-11-14-007-1

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment