Nexon ส่งเกมมือถือวางแผนสุดมันส์ Fantasy War Tactics พร้อมโหลด 5 พฤศจิกายนนี้ บน iOS/Android

Fantasy-War-Tactics 24-10-15-001

Nexon Korea ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชื่อดังระดับโลกได้ออกมาให้ข่าวดีล่าสุดของ Fantasy War Tactics เกมมือถือแนววางแผน SRPG ที่หลายคนต่างจับตามอง โดยได้เผยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android และขณะนี้สามารถสมัครเล่นล่วงหน้าได้แล้วที่หน้าเว็บไซต์

Fantasy War Tactics เป็นเกมแนวแทคติควางแผนในรูปแบบเทิร์นและเดินเป็นช่องๆ มีแผนที่ภายในเกมมากถึง 12 เขตแดน และมีดันเจี้ยนมากกว่า 180 แห่ง ให้ผจญภัย รวมถึงยังมีฮีโร่มากกว่า 50 ตัวละครให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลาย และระบบ PvP ที่ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้อย่างสุดมันส์ ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ดังนั้นผู้เล่นสามาถสร้างทีมตามความถนัดได้ ทั้งยังสามารถยืมตัวละครของเพื่อนมาร่วมสู้ในทีมได้ด้วย

Fantasy-War-Tactics 24-10-15-002 Fantasy-War-Tactics 24-10-15-003

 

Nexon Korea ยังมอบของรางวัลพิเศษให้แก่ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเล่นเกม Fantasy War Tactics ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน และเข้าเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยจะได้รับชุดคอสตูมพิเศษ Pirate Queen Chris พร้อมกับชุดเกราะ Legend-Class และเงินในเกม

Fantasy-War-Tactics 24-10-15-004 Fantasy-War-Tactics 24-10-15-005

 

หากเพื่อนๆคนไหนรอคอยเล่นเกม Fantasy War Tactics ก็เตรียมตัวดาวน์โหลดเล่นกันได้เลยวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้บริการมากถึง 154 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

ชื่อเกม : Fantasy War Tactics

ประเภทเกม : SRPG

แพลตฟอร์ม : iOS / Android

Website : https://fwar.nexon.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/Fwar.en?fref=ts

Comment