GAMEVIL ยิงอีกนัด ปล่อย Afterpulse ลงสู่ Android ในไทยแล้ว!

Afterpulse

หลังจากชิมลางตลาด iOS รวมทั้งคว้ารางวัล สุดยอดเกมแห่งปี 2016 ไปแล้ว ทางผู้ผลิตและจัดจำหน่าย GAMEVIL ร่วมกับผู้พัฒนาเกม Digital Legends Entertainment ได้จับมือกันพัฒนา Afterpulse ให้รองรับตลาดผู้ใช้ Android ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ เกม โดยเวอร์ชั่น Android นี้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดในบางประเทศเท่านั้น และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้เข้าไปมันส์กับ Afterpulse ได้ก่อนใครอีกด้วย

Afterpulse2

สำหรับเกม Afterpulse นั้น เป็นเกมแนว Third Person Shooting ที่มีภาพและกราฟิกสวยงาม จนก้าวขึ้นแท่นชนะเลิศเป็นเกมยอดเยี่ยมแห่งปีของงาน Gamelab Barcelona รวมถึงได้รับการรับรองว่าใช้เทคโนโลยีเกมที่ดีที่สุดของปี 2016 อีกด้วย ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังการ กลไกทางฟิสิกส์แบบสมจริง และการออกแบบด่านที่อัดแน่นไปด้วยยุทธการสงครามแบบล้ำสมัย โดยผู้เล่นสามารถตั้งค่าการควบคุมเกมแบบ customize ให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองได้ มีโหมดเกมที่หลากหลาย และมีการอัพเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ

Afterpulse3

ด้วยระบบกราฟิกและเทคนิคการทำภาพต่างๆ สุดเทพที่สมจริงลึกถึงรายละเอียดแสง เงา และควันในเกม ทำให้ผู้เล่น Afterpulse เวอร์ชั่น Android จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่สเปกสูงกว่าเกมอื่นๆ เล็กน้อย สำหรับอุปกรณ์ที่สามารถเล่น Afterpulse ได้ มีดังนี้

–        Google Nexus 9

–        Samsung Galaxy S7

–        LG G5

–        Google Pixel C

–        Nvidia Shield K1

–        HTC 10

–        OnePlus 3

–        LeEco Le Max2

แต่หากใครไม่มีอุปกรณ์รุ่นดังกล่าว อย่าเพิ่งน้อยใจไป! เรากลับมาซบอก iOS เหมือนเดิมก็ได้คร่าาา แล้วมาร่วมสู้รบไปด้วยกัน เหล่าทหารกล้าทั้งหลาย!

ชมคลิปตัวอย่างได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=FYMNBH2F_ws

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : bit.ly/Afterpulse

ดาวน์โหลดผ่าน Play Store: http://hyperurl.co/AfterpulsePR

ติดตามและกด “ไลค์” ที่ Facebook : facebook.com/AfterpulseGame

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.gamevil.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment