Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้ง iOS, Android และ PC


ได้เวลาออกผจญภัยในโลกกว้างของ Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ระดับ AAA จาก Kuro Games ที่จะพาคุณไปพบกับโลกที่มีความเป็น Sci-fi Fantasy นอกจากเนื้อเรื่องน่าติดตาม แถมระบบให้สำรวจอีกเพียบ เปิดให้บริการทั่วโลกทั้งบน iOS, Android และ PC แล้ววันนี้


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA สนุกไปกับการสำรวจแผนที่สุดกว้าง ที่มีสิ่งต่างๆ ให้เราค้นพบมากมายทั้ง มอนส์เตอร์, หินแร่, พืช, สัตว์ตัวเล็กๆ, แมลง ให้เราได้เก็บสะสม รวมถึง หีบสมบัติต่างๆ ที่มีของรางวัลรออยู่ ระบบการต่อสู้สุดเดือดในแนว Action เต็มรูปแบบ การเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล พร้อมระบบการ Counter และ การพุ่งหลบ ถ้าทำได้ถูกจังหวะ จะช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับเราอย่างสูง เมื่อโจมตีได้อย่างรุนแรง เราสามารถตาม เข้าไปซ้ำศัตรูที่ล้มลง จะสามารถสร้างเดเมจที่รุนแรงได้มากกว่าปรกติ


สะสม และ พัฒนา เหล่า Resonators ที่มีหลากหลาย แต่ละคนจะมีความสามารถในการใช้อาวุธที่แตกต่างกันไปเช่น ดาบ ปืน ธนู เป็นต้น การพัฒนา Resonators เราสามารถอัพเลเวลของตัวละครด้วยการใช้ ขวด EXP ที่หามาได้ การตามหา อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ ที่ดีขึ้นมาสวมใส่ โดยเราสามารถ อัพเกรด อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ ด้วยการเพิ่มเลเวล หรือ การเพิ่มระดับ ให้อุปกรณ์ชิ้นนั้น โดยเราจะต้องใช้อุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ มาเป็นวัตถุดิบในการอัพ


นอกจากนั้นเมื่อเราจัดการกับมอนส์เตอร์บางชนิดจะสามารถสูบเข้ามาใน Data Bank ที่นอกจากจะเพิ่มเลเวลให้ Data Bank สามารถเก็บข้อมูลของมอนส์เตอร์ที่เลเวลสูงขึ้นได้ เมื่อสูบเข้ามาแล้วมอนส์เตอร์ตัวนั้นจะสามารถนำมาใช้เป็น Echo เมื่อนำมาสวมใส่ให้ตัวละครของเราจะสามารถเรียกพวกเขามาใช้โจมตีได้เหมือนกับการใช้สกิล


แค่เริ่มต้นตัวเกมส์ก็มีระบบหลากหลายให้เราได้สนุกกันอย่างหลากหลายแล้ว Wuthering Waves ยังมีระบบอีกมากให้เราได้สำรวจ และ ศึกษา ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/WutheringWaves.Official