Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก 22 พ.ค. ทั้ง iOS, Android และ PC


ในที่สุดก็จะได้เล่นแล้ว Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ระดับ AAA ที่หลายคนกำลังรอคอยจากทาง Kuro Games ก็ได้มีการเปิดเผยถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้เล่นกันทั่วโลกทั้งบน iOS, Android และ PC ผ่าน Epic Games Store ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ที่เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูตั้งแต่ศัตรูที่มีขนาดใกล้เคียงกันไปจนการปะทะกับ Boss ขนาดยักษ์ ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ การโจมตีธรรมดา, การป้องกัน, การปัดการโจมตี การหลบอย่างสมบูณ์ นอกจากนั้นเรายังทำการ แดชหลบ, การปีนกำแพง เมื่อโจมตีไปถึงจุดหนึ่งจะทำให้ศัตรูล้ม เป็นโอกาสให้เราเข้าไปกระหน่ำโจมตีได้เต็มที่ เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC


ใครที่แฟนๆ เกมส์ MMORPG ฟอร์มใหญ่ ไม่ควรพลาดที่จะผจญภัยในโลก Wuthering Waves รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันด่วน เพื่อรับไอเทมมากมายจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าสูงสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/WutheringWaves.Official