81RAVENS แถลงข่าวเปิดตัว PARAVOX เกมส์ใหม่แนว TPS ครั้งแรกในไทย ผลักดันตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตกว่า 100 ล้านเยน


วานนี้ 29 มีนาคม 2567 บริษัท 81RAVENS ค่ายเกมส์สัญชาติญี่ปุ่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว PARAVOX (พาราว็อกซ์) เกมส์ใหม่ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free To Play แบบ 3v3 แนวมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS เกมส์ Shooting ที่มีความโดดเด่นทาง ด้านความรวดเร็ว ทั้งการบังคับตัวละคร เคลื่อนไหวของตัวละคร และ ใช้เวลาต่อแมตซ์ไม่นาน พร้อมเตรียม จัดการแข่งขันใหญ่อย่างต่อเนื่อง หวังผลักดันตลาดอีสปอร์ตในไทยให้เติบโตอย่างมหาศาล


โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Shimpei Yoshimura Co-founder & CEO บริษัท 81RAVENS ที่บินตรงจากญี่ปุ่น มาร่วมกล่าวถึงการเปิดตัวเกม PARAVOX ในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจมุ่งมั่น เพื่อแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต วันนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา “PARAVOX” ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 100 ล้านเยน เราพร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ 81RAVENS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้โอกาสนี้ ขอเชิญชวนผู้เล่น และ นักกีฬาอีสปอร์ต ทั้ง มือสมัครเล่น และ มืออาชีพทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอีสปอร์ตของประเทศไทยด้วย “PARAVOX


โดยเกมส์ PARAVOX นั้นจะเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ในรูปแบบ Free To Play TPS แบบ 3v3 ที่จะมีกราฟิกแนวโลกอนาคต มีอาวุธให้เราเลือกหลากหลาย ไม่เวลาจะเป็น ปืนลูกซอง, ปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนไรเฟิล, ธนู และ ดาบ ซึ่งอาวุธแต่ละชิ้นจะมี สกิลพิเศษให้เราได้ใช้ การเคลื่อนไหวที่อิสระ และ รวดเร็ว เพิ่มบรรยากาศที่แตกต่างไม่ว่าจะเป็น การกระโดดสูง, กระโดด 2 ชั้น, การแดช และ การแดช 2 ชั้น ซึ่งเราสามารถใช้ผสมผสานกันเพื่อให้เกิดการเคลื่อนไหวคาดเดาได้ยาก เพิ่มความสนุกในการแข่งขันในแต่ละแมตซ์ที่เราลงสนาม โดยเป้าหมายของเกมส์จะเป็นการ ยึดจุดใครได้แต้มครบ 100 แต้ม ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป แถมระดับเครื่องที่สามารถเล่นได้ก็ถือว่าไม่สูงเลย ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้


สำหรับการแข่งขัน “100 ล้านเยน Tournament” เป็นรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งมีการ แข่งขันรอบคัดเลือก Open Tournament ในเดือน มิถุนายน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งในรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วย ตัวแทนจาก ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี และ ญี่ปุ่น เป็นต้น


ส่วน การแข่งขันแบบโปรลีก แบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ T1 และ T2 ซึ่งในปีนี้จะเริ่มแข่งขันกันในเดือน กันยายน ปี 2567 ที่ประเทศ ญี่ปุ่น และ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแบ่งระดับของเงินรางวัลของทั้ง 8 ทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบที่ทุกทีมได้พบกันหมดหรือที่เรียกว่า “Round robin” เพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาทีมชนะเลิศ ส่วนลีก T2 จะเป็นรายการแข่งขันถัดมาโดยทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก จะได้รับการเลื่อนเข้าไปแข่งขันในลีก T1 ในปีถัดไป


แต่หากยอดฝีมือคนไหนที่ไม่ได้สนใจที่จะเข้าร่วมแข่ง การเก็บ Rank ของคุณก็ยังได้รับค่าตอบแทน ยิ่งทำผลงานได้ดี ทำระดับได้สูง ก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลเป็น Token สำหรับใช้จ่ายภายในเกมส์ที่สูงขึ้นตามผลงานที่เราทำได้ ตามคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใคร Get good to earn หรือระบบ Play to earn ใครที่สนใจการแข่งขัน หรือ สนใจที่อยากลอง TPS ตัวใหม่ๆ ที่ให้บรรยากาศที่แตกต่างไป เตรียมตัวให้พร้อม PARAVOX เตรียมเปิดบน Epic Store ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในส่วน Steam จะเปิดให้เล่น ภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567


ติดตามข้อมูลและข่าวสารของเกม PARAVOX ได้ที่

Epic Store (ดาวน์โหลดเกม): https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore
Facebook : https://bit.ly/PARAVOX_FB
Website : https://bit.ly/PARAVOX_website
Twitter : https://twitter.com/paravox_game
Tiktok : www.tiktok.com/@paravoxgame
Instagram : www.instagram.com/PARAVOXgame/