Soul Strike อัปเดตใหญ่ เปิดตัวโหมดใหม่ วิหารอนธการ พร้อมขยายระบบกิลด์

– อัปเดตโหมดใหม่ ‘วิหารอนธการ’ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับด่านสุดท้าทายและรางวัลจัดเต็ม
ขยายดันเจี้ยนกิลด์ ฟาร์มให้จุใจ พร้อมสะสมเหรียญกิลด์ไว้แลกของดีเพียบ
– เปิดตัว “สกินพรรคพวก” ที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ฮีโร่พรรคพวกได้ และ คอนเทนต์ใหม่มากมาย

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตโกลบอลครั้งใหญ่สำหรับเกม  “Soul Strike” เกมแนว Idle RPG สุดล้ำ พร้อมเปิดตัวโหมดใหม่ ‘วิหารอนธการ’ ที่มีเนื้อหาและฟีเจอร์อันน่าตื่นเต้นอีกเพียบ

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะสามารถพิชิต “วิหารอนธการ” โหมดใหม่สุดท้าทายได้เมื่อ ปลดล็อคเลเวลผู้พิชิตถึง Lv. 1000 โดยวิหารอนธการจะมี แผนที่เขาวงกต ที่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจด้วยตนเองและดื่มด่ำกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น

ผู้เล่นจะต้องฆ่ามอนสเตอร์สุดแกร่งให้ได้ตามจำนวนที่กำหนดเพื่อให้บอสปรากฏตัว และหากสามารถฆ่าบอสได้ในระยะเวลาที่กำหนดจะสามารถไปยังด่านถัดไปได้

วิหารอนธการ จะใช้ระบบซีซั่นและจัดอันดับผู้เล่นตามด่านสุดท้ายที่ไปถึง และ เวลาที่เคลียร์ด่านได้ โดยมีรางวัลจัดเต็มให้ผู้เล่น เช่น แจก “อีเทอร์” และ “หินมิติ” ที่ต้องใช้ในการแปรธาตุขั้นสูงสำหรับอุปกรณ์โซลอัลติเมท

อีกหนึ่งไฮไลท์ของอัปเดตนี้คือการขยาย “ดันเจี้ยนกิลด์” โหมดเคลียร์ด่านที่ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวเพื่อฟาร์ม “EXP กิลด์” และรับ “เหรียญกิลด์” ได้ โดยเหรียญกิลด์นี้นั้นจะสามารถนำไปแลกเป็นตั๋วซัมมอนต่างๆ และวัตถุดิบเสริมพลังในร้านค้ากิลด์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถหาซื้อวัตถุโบราณพิเศษ “สัญลักษณ์ปณิธาน” จากร้านค้ากิลด์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์สกินพรรคพวก ให้ผู้เล่นปรับแต่งรูปลักษณ์พรรคพวกของตนเองในการต่อสู้ได้ตามใจชอบ ทั้งมีการเปิดตัวสกิลเทพใหม่ “พายุแม่เหล็ก” พรรคพวกใหม่ “ช็อกโกแลต” และ วัตถุโบราณ “ตราของอาเรส” ให้ผู้เล่นได้ใช้เล่นสนุกกันให้จุใจ โดย “วิหารอนธการ” จะมีให้เล่นในโหมดเบตาจนถึงกลางเดือนเมษายน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Soul Strike และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่:

Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter: https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook: www.facebook.com/SoulStrikeEN/
Discord: https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS