จัดเต็มอัปเดตใหญ่ครั้งแรก Soul Strike: Idle Custom Hero เปิดตัวบอสแผนที่สุดแกร่ง

– บอสแผนที่จะปรากฏตัววันละ 6 ครั้งในแดนผู้พิชิต พร้อมรางวัลเป็นไอเทมหายากต่าง ๆ
– เพิ่มสกิล พรรคพวก และวัตถุโบราณเกรด [Mythical] ในซัมมอนคัดสรรใหม่
– เพิ่มเนื้อหา ปรับสมดุลเกม และเปิดตัวกิจกรรมใหม่อันน่าตื่นเต้น

หลังจากที่ Soul Strike: Idle Custom Hero เกม Fantasy Idle RPG สุดล้ำจาก Com2uS Holdings ได้พุ่งทะยานสู่ ยอดดาวน์โหลดสูงสุดอันดับ 1 ใน หมวดเกม RPG เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์นับตั้งแต่เปิดให้เล่นเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2024 เกม Soul Strike ก็ได้มีการเปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกมสุดล้ำแล้ว ต้อนรับบอสแผนที่สุดแกร่ง ซัมมอนคัดสรรที่มาพร้อมสกิล พรรคพวก และวัตถุโบราณเกรด [Mythical] ตามด้วยกิจกรรมฉลองตรุษจีน ระเบิดพลังความสุขต้อนรับปีมังกรในวันที่ 31 มกราคม 2567!


การอัปเดตครั้งนี้ของเกม Soul Strike จะเป็นการเปิดตัวบอสแผนที่สุดแกร่งตัวแรก “ครักซ์” นักล่าสุญญมิติ ผู้เล่นสามารถเจอบอสตัวนี้ได้ที่รอยแยกมิติในแดนผู้พิชิต โดยต้องใช้ กุญแจรอยแยกมิติ ในการเข้า และ เข้าได้สูงสุดวันละ 6 ครั้ง ผู้เล่นจะได้รับการจัดอันดับตามคะแนนสะสม และจะได้รับรางวัลหายากต่างๆ เช่น วัตถุดิบสร้างอุปกรณ์เกรดสูง กับอุปกรณ์โซลหลังจบบอสรอบสุดท้ายเวลา 21:00 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์)


ทาง Com2uS Holdings ผู้ให้บริการเกม Soul Strike ยังเตรียมที่จะเปิดตัวบอสแผนที่ออกมาอีกหลายตัว นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว “ชาร์ลส์” พ่อค้าเร่ร่อนที่จะนำสินค้าหายากมากมาย รวมทั้ง อุปกรณ์โซลเลเวล 100 มาให้ผู้เล่นในแดนผู้พิชิตได้เลือกซื้อกันด้วย

ในส่วนของสกิล พรรคพวก และ วัตถุโบราณ [Mythical] ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในตู้ซัมมอนคัดสรร จะประกอบไปด้วยสกิลคำพิพากษาเรืองรอง ซึ่งจะโจมตีวงกว้างอย่างรุนแรงด้วยเอฟเฟกต์เลือดไหล พรรคพวกระดับเทพ ‘สการ์เล็ต’ ผู้โจมตีด้วยค้อนศึกพร้อมแจกดีบัฟ และสารเร่งมืด วัตถุโบราณที่สร้างความเสียหายกายภาพได้อย่างรุนแรง


นอกจากนี้ทาง Com2uS Holdings ยังได้เพิ่มชั้น หอคอยพิสูจน์ตนเป็น 200 ชั้น ให้ผู้เล่นได้วัดฝีมือกันอย่างสะใจ ทั้งยังเพิ่มโอกาสดรอปวัตถุดิบสำคัญอย่างอีเทอร์ โกลด์ และซิลเวอร์ตามความเห็นของผู้เล่น พร้อมจัดกิจกรรม ‘กินเลี้ยงตรุษจีน’ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปเพื่อแจกรางวัลให้ผู้เล่นของ Soul Strike: Idle Custom Hero ที่ล็อกอิน 7 วันเป็น ‘อาหารตรุษจีน’ ที่จะมอบบัฟและเอฟเฟกต์ให้ผู้เล่นมากมาย โดยสามารถดูรายละเอียดอัปเดตและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Discord ทางการ


Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Idle RPG โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ กดที่นี่เลย!

Soul Strike เป็นเกมโปรเจกต์ร่วมเกมที่ 2 ระหว่าง Com2uS Holdings และ TIKITAKA STUDIO ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเกม tactical RPG สุดล้ำอย่าง Arcana Tactics Re:Volvers สามารถดูรายละเอียดของเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ทางการ

▲ Official Site https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook https://www.facebook.com/SoulStrikeEN/
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS