Soul Strike: Idle Custom Hero จาก Com2uS Holdings เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Com2uS Holdings เปิดเกม Soul Strike: Idle Custom Hero แนว AFK Idle RPG ออโต้เล่นง่าย สไตล์ Hack & Slash
– มิติใหม่ของเกม Idle RPG เล่นแล้วเวลอัพไวติดปีก ตีมอนดรอปแฟชั่นชุดอาวุธฟรี กว่า 999 ชิ้น!
– ฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ด้วยอีเวนท์แจกของในเกมมากมายมูลค่ากว่า 5,000 บาท!

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Fantasy แนว AFK / Idle RPG จากบริษัท Com2uS Holdings เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โหลดเลย!


เกม Idle RPG โฉมใหม่อย่าง Soul Strike นี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นรู้สึกว่าสามารถเติบโตได้ตลอดเวลา โดยระบบการเล่นเป็นเกม Auto Action แบบ Hack & Slash ที่เราเล่นเป็นตัวละครหลัก แบบปรับแต่งได้ทุกรูปแบบตามสไตล์ Custom Hero ไม่ว่าจะเป็นการเลือกคลาส สกิลสายธาตุต่างๆ หรือพรรคพวกร่วมทีม มาเก็บเวลได้เงินมาอัพพลัง เก่งเทพขึ้นได้เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องผ่านด่านเสมอไป


สิ่งที่ทำให้เกม Soul Strike แตกต่างจากเกม Idle RPG เกมอื่นโดยสิ้นเชิงเลยก็คือ ตีมอนดรอปแฟชั่นชุดอาวุธฟรีกว่า 999 ชิ้น ที่ผสมผลาสได้มากกว่า 1,000,000 แบบ! เรียกว่า customize กันได้แบบสุดๆ ผู้เล่นไม่เพียงแต่สามารถอัพเกรดตัวละครไปให้สุดอย่างเดียว แต่ยังสามารถปรับแต่งชุดแฟชั่นของตัวละครได้อย่างหลากหลาย และ สุดปัง ทั้งชุดสุด fantasy หรือชุดสุดจึ้ง


นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคุณสมบัติอื่นๆที่น่าสนใจเช่น ระบบ “พรรคพวก” ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมต่อสู้ในดันเจี้ยนและด่านต่างๆ เพื่อดรอปไอเท็ม รวมถึงฟีเจอร์ “ที่พัก” ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เล่นนั่นเอง

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้เกม Soul Strike เป็นมิติใหม่ของเกมแนว Idle RPG นั่นเอง!


เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero ทั่วโลก ทางเกมได้จัดกิจกรรมที่แจกรางวัลในเกมเพียบ! ทั้งล็อกอิน 7 วัน เพื่อรับไอเท็มที่ต้องใช้เงินจริงซื้อในเกม ซึ่งจะมีแต่ทรัพยากรณ์หรือไอเท็มสำคัญๆ ทั้งนั้น อาทิ อีเทอร์ และ ตั๋วซัมมอนคัดสรร


ในอีเวนท์กิจกรรม ปฏิบัติการ: ชำระวิหารมังกร! ผู้เล่นสามารถแลกอุปกรณ์โซล ตั๋วซัมมอนคัดสรร รวมถึงรางวัลในโหมดออฟไลน์ และเหรียญต่างๆ ที่สำคัญคือหากทำ ภารกิจสำเร็จภายใน 14 วัน จะได้รับ ตั๋วซัมมอนสกิลเทพ ระดับยอดนิยม


Soul Strike เป็นโปรเจกต์ร่วมที่ 2 ของ Com2uS Holdings และ TIKITAKA STUDIO ที่เป็นที่รู้จักครั้งแรกใน Arcana Tactics Re:Volvers ข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการด้านล่างนี้เลย

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Idle RPG โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ กด ที่นี่ เลย!

Official Site: https://bit.ly/OFCSSSTPR170124
Twitter: https://bit.ly/TWTSST170124
Facebook: https://bit.ly/FBSSTPR170124
Discord: https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS