เปิดให้เล่นแล้ว! Soul Strike x Zenonia อัปเดตเนื้อหาคอลแลบฯใหม่เพียบ

– Soul Strike ประเดิมคอลแลบฯ แรก ด้วยเกม RPG สุดคลาสสิก ‘Zenonia’
– ตะลุยดันเจี้ยนคอลแลบฯ ‘เดวิลดอม’ สุดมันส์ สะสมเหรียญ Z แลกรับรางวัลเพียบ
– สกิลคอลแลบฯ ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’, พรรคพวก ‘รีเกร็ต’ และวัตถุโบราณ ‘อัญมณีศักดิ์สิทธิ์’ จัดเต็มจุใจให้เหล่าผู้เล่นหายคิดถึง

Com2uS Holdings ได้เปิดตัวเนื้อหาใหม่ล่าสุดของเกม Idle RPG ม้ามืดน้องใหม่อย่าง Soul Strike: Idle Custom Hero ด้วยคอลแลบฯ ครั้งแรกร่วมกับเกม RPG ยอดฮิตสุดคลาสสิกอย่าง ‘Zenonia’ แล้วในวันที่ 29 มีนาคม 2567

Zenonia เป็นเกมมือถือ RPG เกมแรกของเกาหลีใต้ที่มียอดขายขึ้นสู่ท็อปชาร์ตบน Apple App Store ฝั่งสหรัฐอเมริกา และครั้งนี้ก็คาดว่าจะเจาะตลาดเกมเมอร์ได้กว้างขึ้นด้วยอัปเดตคอลแลบฯ Zenonia โดยไฮไลท์อยู่ที่ เดวิลดอม ดันเจี้ยน 500 ชั้น ที่ต้องใช้กุญแจเดวิลดอมในการเข้า ซึ่งมีทั้งระดับธรรมดาและยากให้ได้ท้าทาย ทั้งนี้ผู้เล่นจะเล่นได้เพียงวันละ 30 นาที มาพร้อม ‘รีเกร็ต’ มาสคอตขวัญใจแฟนเกม และตัวละครอื่นๆ จากแฟรนไชน์ Zenonia อีกเพียบ

รางวัลการเล่นด่านจะมีทั้งอีเทอร์ และหน่วยแลกเปลี่ยนพิเศษอย่าง ‘เหรียญ Z’ ที่หาได้ทั้งจากการเคลียร์ด่านและภารกิจความสำเร็จ โดยผู้เล่นสามารถนำเหรียญ Z ไปแลกรางวัลกับมาสคอต Zenonia อย่าง ‘พ่อค้ามืด’ ได้ตั้งแต่ ‘รีเกร็ต’ พรรคพวก [Mythical], หีบอุปกรณ์โซลคอลแลบฯ และ ไอเทมล้ำค่าต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสกิล พรรคพวก และ วัตถุโบราณคอลแลบฯ จากความทรงจำในอดีต เช่น ‘ดาบสวรรค์’ สกิลใหม่จากเกม Zenonia ดั้งเดิมที่โจมตีวงกว้างได้อย่างทรงพลัง พรรคพวกลิมิเต็ดอย่าง ‘รีเกร็ต’ และ ‘อัญมณีศักดิ์สิทธิ์’ วัตถุโบราณใหม่จากแฟรนไชส์ Zenonia ซึ่งเน้นสายป้องกัน ขณะที่ตัวละครหลักของแฟรนไชส์อย่างชาเอล เซลีน วิเชียส และเอคเนที่ทุกคนคุ้นเคยจะมาในรูปของอุปกรณ์โซลคอลแลบฯ ให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งรูปลักษณ์ตามใจชอบ

Soul Strike เป็นโปรเจกต์ที่ 2 ที่ Com2uS Holdings จับมือกับ TIKITAKA STUDIO สตูดิโอเกมสุดล้ำเจ้าของเกม Arcana Tactics Re:Volvers โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของเกมและกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการ

ใครที่ยังไม่เคยลอง สามารถโหลดเกม Soul Strike x Zenonia Idle RPG มาเล่นได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โหลดเลย!

สามารถติดตามช่องทางอื่นๆของเกมได้ที่

Official Site https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook www.facebook.com/SoulStrikeEN/
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS