Street Fighter: Duel เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าสาวกนักสู้ข้างถนน เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android สำหรับชาว SEA แล้ววันนี้


เตรียมพบประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่กับ Street Fighter: Duel ที่จะพาเราไปพบกับเหล่านักสู้ข้างถนนในรูปแบบคลาสสิค ที่มาพร้อมระบบการเล่นรูปใหม่ที่แตกต่างผสมผสานทั้งการเล่นแบบ Light Strategy, Card Game, RPG และ Clicker เข้าไว้ด้วยกัน สนุกสนานไปกับการสะสมตัวละครที่คุณรักในกราฟิกที่ชวนให้นึกถึงอดีต เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในภูมิภาค SEA แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Street Fighter: Duel เกมส์มือถือใหม่แนวผสมผสานที่ได้นำจุดเด่นทั้งจาก Light Strategy, Card Game, RPG และ Clicker เข้าไว้ในเกมส์เดียว สนุกไปกับการสะสมเหล่าตัวละครที่คิดถึง ที่จะมาในรูปแบบกราฟิกฉบับที่ใกล้เคียงกับตัวเกมส์สมัยก่อน จัดทีม, อัพเกรด, เสริมพลังด้วยอุปกรณ์สวมใส่ แต่ฉากการต่อสู้ และ ระบบการต่อสู้นั้น ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อย ถือเป็นการเล่น Street Fighter ในแบบที่เน้นการวางแผนมากขึ้น และ ทีมจะเก่งขึ้นด้วยการเลือกใช้สกิล ต่อคอมโบ ตามแผนที่เราต้องการ สนุกได้ทั้งการลุยด่านเนื้อเรื่อง, สู้บอส และ PVP ใครเป็นสาวก Street Fighter ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย คาดว่าตัวเกมส์จะ เปิดให้บริการ ในวันที่ 27 มีนาคม 2567 นี้