Street Fighter: Duel เกมส์มือถือใหม่ Action Card RPG ผสมผสานการเล่นแนว Idle พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่กับ Street Fighter: Duel ที่จะพาเราไปพบกับเหล่านักสู้ข้างถนนในรูปแบบคลาสสิค ที่มาพร้อมระบบการเล่นรูปใหม่ที่แตกต่างผสมผสานทั้งการเล่นแบบ Light Strategy, Card Game, RPG และ Clicker เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Street Fighter: Duel เกมส์มือถือใหม่จาก A PLUS ที่นำตัวละครจากเกมส์ต่อสู้สุดคลาสสิคอย่าง Street Fighter กลับมาให้เราได้สัมผัสกันในรูปแบบที่แตกต่าง โดยเราจะสามารถสะสมตัวละครต่างๆ เพื่อมาสร้างโดยจะเป็นการ ลงสนามของ 3 ตัวละคร พร้อมกับตัวละครเสริมที่จะออกมาช่วยคอมโบโจมตี นอกจากนั้น เมื่อเกจถ้าไม้ตายเต็ม จะเป็นการโจมตีด้วย Skill ของตัวละครที่เราเลือก และ ต่อด้วยตัวละครในทีมที่มี Skill ที่สามารถต่อคอมโบกับตัวหลักได้ จึงทำให้เราสนุกกับการจัดทีมให้สามารถคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง


มาพร้อมระบบเสริมที่คุ้นเคยนอกจาก การลุยด่านเนื้่อเรื่อง อย่าง การลุยหอ 100 ชั้น, ด่านแก้ Puzzle, ด่านเดินตาราง และ การรวบรวมทรัพยากรด้วย Idle ความสนุกของเกมส์จะมีจุดเด่นที่การเลือกผสมผสานตัวละครมาสร้างทีมเพื่อให้เกิดคอมโบการโจมตีที่รุนแรง หรือเหมาะกับการผ่านด่านต่างๆ นอกจากนั้นยังมีโหมด Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นได้


ใครเป็นสาวก Street Fighter ที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการเล่นบ้าง แต่กราฟิก และ skill การต่อสู้ยังให้อารมณ์ที่เทียบเท่ากับของดั้งเดิม ตามไปลอง Street Fighter: Duel กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android