Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งเกือบ 30 ล้าน เตรียมรับรางวัลสูงสุด OBT ทั่วโลก 22 พ.ค. ทั้ง iOS, Android และ PC


กระแสดีอย่างต่อเนื่อง Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ระดับ AAA ที่หลายคนกำลังรอคอยจากทาง Kuro Games ที่มีการตั้งเป้า จำนวนยอดผู้ลงทะเบียนทั่วโลก เพื่อมอบรางวัลมากมายให้กับผู้เล่น โดยยอดสูงสุดนั้นสูงถึง 30 ล้านไอดี และ ปัจจุบัน สามารถทำยอดได้เกิน 26 ล้านไอดี เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย น่าจะสามารถทำยอดสูงสุดไปได้อย่างไม่ยากเย็น ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่ารอช้า


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ที่เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูตั้งแต่ศัตรูที่มีขนาดใกล้เคียงกันไปจนการปะทะกับ Boss ขนาดยักษ์ ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ การโจมตีธรรมดา, การป้องกัน, การปัดการโจมตี การหลบอย่างสมบูณ์ นอกจากนั้นเรายังทำการ แดชหลบ, การปีนกำแพง เมื่อโจมตีไปถึงจุดหนึ่งจะทำให้ศัตรูล้ม เป็นโอกาสให้เราเข้าไปกระหน่ำโจมตีได้เต็มที่ เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC


ใครที่แฟนๆ เกมส์ MMORPG ฟอร์มใหญ่ ไม่ควรพลาดที่จะผจญภัยในโลก Wuthering Waves รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันด่วน เพื่อรับไอเทมมากมายจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าสูงสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/WutheringWaves.Official